xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่เลิก “รอสซี” ขอซิ่งต่อปี 2015

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี กับแอ็คชั่นเท่ๆที่ กาตาร์
วาเลนติโน รอสซี นักบิดแชมป์โลกโมโตจีพี ชาวอิตาลีของทีม ยามาฮ่า เผยผ่านสื่อที่บ้านเกิดว่ายังไม่มีความคิดที่จะอำลาวงการรถจักรยานยนต์ทางเรียบ พร้อมแย้มกำลังวางแผนเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เพื่อออกล่าแชมป์โลกต่อในปี 2015

นักบิดแชมป์โลก 9 สมัยชาวอิตาลี เคยออกมาเปรยว่าจะขอพิจารณาผลงานของตัวเองในช่วง 6 สนามแรกของฤดูกาล 2014 ก่อนตัดสินว่าจะลงแข่งต่อไปหรือไม่ หลังอายุอานามเข้าไป 35 ปี และถูกนักบิดรุ่นน้องอย่าง มาร์ค มาร์เกวซ จาก เรปโซล ฮอนด้า แซงหน้าไปไกล

แต่หลังจากเปิดตัวผลงานสนามแรกที่ กาตาร์ ด้วยตำแหน่งรองแชมป์ที่ โลเซล เซอร์กิต ก็ทำให้ “เดอะ ดอกเตอร์” เผยกับ “สกาย” ว่าอยากจะลงแข่งขันต่อในปีหน้า และจะเข้าไปเจรจากับทีมงานผู้บริหารเพื่อขอต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แทนสัญญาเก่าที่จะหมดหลังจบซีซันนี้

รอสซี กล่าวว่า “ผมคิดว่าผมจะต่อสัญญากับ ยามาฮ่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีความคิดว่าจะอำลาสนามเลย ผมรู้สึกว่าตัวเองยังทำผลงานได้ดีและยังสนุกกับมันอยู่ ผมหลงใหลโลกแห่งความเร็วและการใช้ชีวิตในฐานะนักบิด โมโตจีพี ดังนั้นจึงอยากจะลงแข่งจนต่อไปเรื่อยๆเท่าที่ทำได้”

“ปีที่แล้วที่ กาตาร์ ผลงานน่าประทับใจแต่ปีนี้เราได้อันดับ 2 เห็นได้ชัดว่าทุกอย่างในดีขึ้นและผมก็ยังลงแข่งในระดับสูงได้ แม้ว่าทุกอย่างจะยากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์โลก ซึ่งหากเราจบตำแหน่งแถวหน้าได้ทุกอาทิตย์ก็จะเป็นเรื่องดีมากเลย” รอสซี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น