xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ลั่นเลี้ยงแมคฯแข้งเยาวชนถ้าหงส์ชนะสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี เตรียมพาเด็กไปเลี้ยงแม็คฯ
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวควักเงินเลี้ยง แมคโดนัลด์ ให้กับนักเตะดาวรุ่งชุด ยู-13 ทุกคน หากทีมของตนเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เชลซี ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้

กัปตันทีมวัย 34 ปี ใช้เวลาว่างก่อนลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่สำหรับเกมสำคัญช่วงสุดสัปดาห์นี้ เดินทางไปชมการฝึกซ้อมของแข้งเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี เรียกเสียงฮือฮาจากแข้งตัวจิ๋วได้ไม่น้อยก่อนร่วมแชะภาพหมู่เป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยจาก ร็อบ โจนส์ อดีตแข้ง “หงส์แดง” ที่ผันตัวมาเป็นสตาฟฟ์ของทีมชุดเล็ก ว่า “สตีวีจี” ได้ให้สัญญากับทุกคนว่าหากทีมของพวกเขาเก็บ 3 แต้มจาก “สิงห์บลูส์” ได้ ก็จะพาเด็กๆ ทุกคนไปเลี้ยง แมคโดนัลด์ เพื่อเป็นการฉลองด้วย

“สตีวี บอกกับพวกเราว่าเขาจะเลี้ยง แมคโดนัลด์ ทุกคนถ้าพวกเขาชนะ เชลซี ได้ในวันอาทิตย์นี้ เชื่อเลยว่าเราคงได้เห็นชุด แฮปปี มิลส์ เต็มโต๊ะแน่นอน” ร็อบ โจนส์ โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ยืนยันเรื่องนี้

สำหรับ ลิเวอร์พูล เวลานี้ครองตำแหน่งจ่าฝูงมี 80 แต้ม มากกว่า เชลซี ที่อยู่อันดับ 2 5 แต้ม โดยหากคว้าชัยชนะที่ แอนฟิลด์สุดสัปดาห์นี้ได้ก็จะเพิ่มโอกาสในการฉลองแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในช่วงโค้งสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เด็กๆเตรียมฝากท้องไว้ที่กัปตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น