xs
xsm
sm
md
lg

ฮา!! แซวเสื้อใหม่ “วิสกี” เหมือน “พี่โรนัลด์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ บราวน์ นายแบบจำเป็น
ทีมชาติสกอตแลนด์ เปิดตัวชุดแข่งเยือนโฉมใหม่สำหรับทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2016 รอบคัดเลือก โดยลวดลายต้องนั่งไทมแมชีนย้อนไปปี 1940 ทำให้ไม่วายโดนแซวแบบเสียหายยับเยินนึกว่าเสื้อของ “พี่โรนัลด์” จากฟาสต์ฟูดยอดฮิต

สกอตแลนด์ ไม่ผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ ทำให้มีเวลาว่างค่อนข้างเยอะ ซึ่งทันทีที่ผลจับสลากแบ่งสาย ยูโร 2016 รอบคัดเลือก คลอดออกมาต้องอยู่สาย ดี ร่วมกับ เยอรมนี, ไอร์แลนด์, โปแลนด์, จอร์เจีย และ ยิบรอลตา จึงชิงเปิดตัวชุดแข่งทีมเยือนโฉมใหม่ที่ค่อนข้างแปลกตาสีขาว แดง เหลือง ภายใต้ผู้ผลิตแบรนด์ “อาดิดาส”

งานนี้ได้ สกอตต์ บราวน์ กองกลาง “ม้าลายขาว-เขียว” กลาสโกว์ เซลติก สวมบทนายแบบจำเป็นเปิดตัว ซึ่ง สกอตแลนด์ เคยใช้ลวดลายแบบนี้มาแล้วเมื่อปี 1940 โดยสวมใส่ครั้งสุดท้ายในชัยชนะเหนือ ฝรั่งเศส 2-0 ที่ แฮมป์เดน ปี 1949

แข้ง สกอตแลนด์ จะใส่ชุดเยือนใหม่นี้ลงเล่นครั้งแรกเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ประเดิมพบ เยอรมนี วันที่ 7 กันยายนนี้ แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นก็ถูกแฟนบอลแซวยับว่าดูเหมือนมี “แมคโดนัลด์ส” ร้านฟาสต์ฟูดชื่อดังเป็นสปอนเซอร์ให้ ทว่าก็มีกระแสแง่บวกที่บอกว่าเบื่อกับสีน้ำเงินและลายสกอตเดิมๆ ตัวใหม่นี้ดูดีไม่น้อย
ชุดใหม่เทียบกับชุดเก่า
ดูเผินๆ เหมือนเสื้อ พี่โรนัลด์
สกอตแลนด์ กับเสื้อเหย้าสีน้ำเงิน
กำลังโหลดความคิดเห็น