xs
xsm
sm
md
lg

พี่หมีต่อเวลาเชือดโอเคซี นำเพลย์ออฟ 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคดี ชู้ตเยอะแต่สู้เจ้าบ้านไม่ไหว
พลพรรคจอมยัดห่วงของ เมมฟิส กริซลีย์ส ทำผลงานยอดเยี่ยมหลังเปิดบ้านเชือด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษไปแบบสุดระทึก 98-95 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ วันที่ 25 เมษายน พร้อมขึ้นนำซีรีส์แซง “สายฟ้า” มาเป็น 2-1 เกม

ที่เมมฟิส : เกมที่ เฟดเอ็กซ์ ฟอรัม เมมฟิส กริซลีย์ส งวดนี้ลงเล่นในบ้านตัวเองเจอกับ พลพรรค “โอเคซี” ทีมฟอร์มแรงจาก โอคลาโฮมา หลังดวลกันมาสองเกมแรกคู่คี่สูสีกันที่ 1-1 เกมเท่ากัน ทว่ามาคราวนี้เป็น “พี่หมี” ที่ได้เฮในช่วงต่อเวลาคว้าชัย

เกมมันส์ขึ้นในช่วงควอเตอร์ 4 เมื่อ เมมฟิส ขณะที่นำอยู่ 17 แต้ม ทว่าก็มาช็อตโดน โอเคซี ซึ่งนำทัพโดย เควิน ดูแรนท์ ช่วยกับเพื่อนร่วมทีมรัว 17 แต้มขึ้นมาเท่ากัน ทว่าช่วงต่อเวลาพิเศษก็เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่รันชุดใหญ่ก่อนเชือดคว้าชัยพาทีมนำซีรีส์ 2-1 หืดจับ

สำหรับเกมนี้ ไมค์ คอนลีย์ การ์ดเจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มพระเอกส่องคนเดียว 20 แต้ม กับ 3 แอสซิสต์ ร่วมกับ แซค แรนดอล์ฟ ฟอร์เวิร์ดรัวอีก 16 แต้ม 10 รีบาวน์ด ส่วนผู้มาเยือน เควิน ดูแรนท์ ผลงานยอดเยี่ยมชู้ตทำไป 30 แต้ม แต่สุดท้ายก็พ่ายพลังสามัคคีของฝั่ง “พี่หมี” ไป

“พวกเราพลาดโอกาสสำคัญในหลายจังหวะ โดยเฉพาะการเปิดเกมบุกที่ทะลุเข้าไปไม่ถึง ขณะที่บางครั้งผมคิดว่าเราน่าจะกลับมาได้หลังจากทำแต้มไล่มาแต่ก็น่าเสียดายที่มันไม่เป็นไปตามที่คิด” เคดี กล่าวแบบเซ็งๆ หลังจบเกม

ผลการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ วันที่ 25 เมษายน 2557
แอตแลนตา ฮอว์กส์ ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 98-85
เมมฟิส กริซลีย์ส ต่อเวลาชนะ โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส 98-95
แอลเอ คลิปเปอร์ส ชนะ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส 98-96
กำลังโหลดความคิดเห็น