xs
xsm
sm
md
lg

เพลย์ออฟ “ฮีต” งานเบา “แมฟส์” ชน “สเปอร์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮีต รอเคี้ยวขนม
ไมอามี ฮีต แชมป์เก่าบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เจองานไม่หนักมากในเกมเพลย์ออฟรอบแรก หลังถูกจับให้ชนกับ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ทีมอันดับ 7 ของฝั่งตะวันออก ขณะที่เกมอีกคู่ที่น่าสนใจ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ดวล ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เริ่มวันแรก 19 เมษายนนี้

สหพันธ์บาสเกตบอลลีกอาชีพ ประกาศผลการจับคู่เกมเพลย์ออฟทั้งหมด 8 คู่ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจบเกมนัดสุดท้ายของ เรกูลาร์ ซีซัน โดยได้ 8 ทีมจากสองฝั่งตะวันออก และ ตะวันตก ครบทุกตำแหน่งแล้ว

โดยผลการประกบคู่ที่น่าสนใจ ไมอามี ฮีต ของ เลอบรอน เจมส์ แชมป์เก่า ประเดิมด่านแรกด้วยเส้นทางสุดหวานหมูเพราะเจอกับ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ที่เข้าเพลย์ออฟมาในฐานะทีมอันดับ 7 ขณะที่ “กระทิงเปลี่ยว” ชิคาโก บูลส์ ยอดทีมแห่งตำนาน เจอกับขุนพล “พ่อมด” วอชิงตัน วิซาร์ดส

ด้านโซนตะวันตก ที่น่าสนใจหนีไม่พ้น ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แชมป์ 4 สมัย เจอกับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ที่มี เดิร์ก โนวิตซกี จอมเก๋าเป็นผู้นำทัพ ส่วน “พี่หมี” เมมฟิส กริซลีย์ส เจองานหนักไม่น้อยเพราะมีคิวเผชิญหน้า โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส ทีมฟอร์มแรงของฤดูกาล

สำหรับเกมเพลย์ออฟ จะประเดิมตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย โดยมีทั้งหมด 4 เกมที่ลงแข่งขันคือ โตรอนโต แร็ปเตอร์ส - บรูคลิน เน็ตส์, แอลเอ คลิปเปอร์ส - โกลเดน สเตท วอริเออร์ส, อินเดียนา เพเซอร์ส - แอตแลนตา ฮอว์กส และ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส - เมมฟิส กริซลีย์ส

สรุปผลประกบคู่ เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก
โซนตะวันออก
อินเดียนา เพเซอร์ส (1) - แอตแลนตา ฮอว์กส (8)
ไมอามี ฮีต (2) - ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ (7)
โตรอนโต แร็ปเตอร์ส (3) - บรูคลิน เน็ตส์ (6)
ชิคาโก บูลส์ (4) - วอชิงตัน วิซาร์ดส (5)

โซนตะวันตก
ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส (1) - ดัลลัส แมฟเวอริคส์ (8)
โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ส (2) - เมมฟิส กริซลีย์ส (7)
แอลเอ คลิปเปอร์ส (3) - โกลเดน สเตท วอริเออร์ส (6)
ฮุสตัน ร็อกเกตส์ (4) - พอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส (5)
สเปอร์ส-แมฟทส์ น่าดูชม
กำลังโหลดความคิดเห็น