xs
xsm
sm
md
lg

“เดิร์ก-อวตาร” ติดโผสำรอง NBA ออล-สตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก ได้เป็นตัวแทนแมฟส์ในออล-สตาร์
เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ควงแขน คริส บอช ดาวเด่น ไมอามี ฮีต เจ้าของฉายา “อวตาร” ได้รับเลือกให้ติดทัพสำรองฝั่งตะวันตก และฝั่งตะวันออก ตามลำดับ เพื่อฟาดฟันกันในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ เกมส์ ประจำปี 2014 กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

หลังจากมีการเผยผลโหวตของแฟนๆ สำหรับ 5 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองคอนเฟอเรนซ์ ออกไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อน มาล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น NBA ทำการประกาศรายชื่อ 14 ขุนพลสำรองที่จะเข้าไปโชว์ลีลากันในเกมรวมดารา คืนวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในนิวออร์ลีนส์

โดย เดิร์ก โนวิตซกี ได้รับเลือกให้ติด “ออล-สตาร์” หนที่ 12 ตั้งแต่ขึ้นมาเล่นอาชีพ มีพลาดไปเพียงหนเดียวเมื่อปีก่อน ซึ่งจอมเก๋า “แมฟส์แมน” เผยกับสื่อมะกันว่า “ผมได้เล่นในสัปดาห์ออล-สตาร์มาตลอดในทุกๆ ปี ตั้งแต่เข้าลีกมา มีก็เพียงปีก่อน โดยฐานแฟนๆ ดัลลัส ให้การสนับสนุนผมและทีมของเราเป็นอย่างดี เมืองแห่งนี้คู่ควรกับการมีผู้เล่นเข้าสู่เกมรวมดารา”

นอกจาก โนวิตซกี ฝั่งตะวันตก ยังได้เรียกสตาร์เข้ามาอีก 6 ราย ไม่ว่าจะเป็น ลามาร์คัส อัลดริดจ์ กับ เดเมียน ลิลลาร์ด ดูโอ ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ขณะที่ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไม่ได้โหวตเป็นตัวจริง แต่เซ็นเตอร์เจ้าของฉายา “ซูเปอร์แมน” ก็ควงแขน เจมส์ ฮาร์เดน คู่หู ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เตรียมโชว์ เช่นเดียวกันกับ คริส พอล การ์ดมือทอง แอลเอ คลิปเปอร์ส และ โทนี พาร์เกอร์ การ์ดตัวเก่ง ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส

ขณะที่ฟากตะวันออก นอกจาก บอช ที่เข้าออล-สตาร์ สมัยที่ 9 ติดต่อกัน ก็ยังมี โทนี ฮิบเบิร์ต เซ็นเตอร์ยักปักหลั่น อินเดียนา เพเซอร์ส, โยอาคิม โนอาห์ จอมขยัน ชิคาโก บูลส์, โจ จอห์นสัน ชู้ตติ้งการ์ดจอมแม่น บรูกลิน เน็ตส์ ส่วน จอห์น วอลล์ การ์ดดาวรุ่ง วอชิงตัน วิซาร์ดส, พอล มิลแซป ฟอร์เวิร์ด แอตแลนตา ฮอว์คส และ เดอมาร์ เดอโรซาน ดาวเด่น โตรอนโต แร็พเตอร์ส ได้ประเดิมในออล-สตาร์ เป็นหนแรกในชีวิต
กำลังโหลดความคิดเห็น