xs
xsm
sm
md
lg

กระพือเซลติกส์ชั่งใจรอเทรด “รอนโด” หลังจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนโด กลับมายังไม่เจ๋งเหมือนเดิม
บอสตัน เซลติกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวกำลังชั่งใจเทรด ราจอน รอนโด หลังจบฤดูกาล 2013/14 แม้ว่าการ์ดตัวความหวังสลัดอาการบาดเจ็บเข่าคืนสนามได้แล้ว แต่ยังไม่มีทีท่ากลับมาโดดเด่นเหมือนเคย

ราจอน รอนโด หวนคืนสนามให้ บอสตัน เซลติกส์ ได้แล้ว หลังพักรักษาอากาบาดเจ็บเอ็นเข่าไปนาน แต่ผลงานไม่เอาอ่าว ต้นสังกัดปราชัยทั้ง แอลเอ เลเกอร์ส, ไมอามี ฮีต และ ออร์แลนโด แมจิก โดยเกมกับแชมป์เก่า (ฮีต) การ์ดแม่ทัพทำได้เพียงแต้มเดียว ชู้ตฟิลด์โกล 8 หนไม่ลงเลย

จากฟอร์มดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวลือ รอนโด อาจโดนเทรดก่อนเส้นตายเดือนกุมภาพันธ์ แม้ แดนนี เอนจ์ ผู้จัดการทั่วไป เซลติกส์ ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวไปแล้ว แต่ “ซีบีเอส สปอร์ตส” สื่อดังแดนมะกันเชื่อว่า บอสตัน พร้อมรับฟังข้อเสนอเทรดสตาร์วัย 27 ปี ก่อนการ์ดจ่ายรายนี้กลายเป็น “ฟรีเอเยนต์” ในช่วงหน้าร้อนปี 2015

โดย เคน เบอร์เกอร์ นักข่าวของ “ซีบีเอส สปอร์ตส” เผยว่า “แหล่งข่าวภายในลีก NBA เปิดเผยว่า เอนจ์ ไม่มีแผนช็อปปิ้ง รอนโด แต่ผู้จัดการทั่วไปมือดีอย่าง เอนจ์ ไม่มีทางเพิกเฉยกับเสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นมาเพื่อเจรจาเทรดแน่ เพราะครั้งหนึ่งเขาเคยคิดเทรด รอนโด มาก่อนแล้ว”

ส่วนอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจในแวดวง NBA แฟนๆ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เตรียมเฮ เมื่อ เดิร์ก โนวิตซกี พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด จอมเก๋าชาวเยอรมัน แย้มแล้วว่าพร้อมอยู่ยัดห่วงในถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ หากได้ข้อเสนอเป็นสัญญาสัก 2-3 ปีจาก มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีม “ช่วงหน้าร้อนนี้ผมมีคิวเป็นฟรีเอเยนต์ แต่ผมพร้อมต่อสัญญาออกไป 2-3 ปี เนื่องจากสภาพร่างกายยังได้อยู่ ยังสนุกกับการเล่นบาสเกตบอล หลังจากหมดสัญญาฉบับใหม่ ตอนนั้นผมจะอายุ 38 หรือ 39 ปี ซึ่งนั่นคงถึงเวลาที่ผมเลิกจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น