xs
xsm
sm
md
lg

กำปั้นไทย วุ่นอีก!! เจอข้อหารุกที่โบนันซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย จัดตั้งทนายโต้ข้อกล่าวหา หลังถูก สมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯ ชุดเก่า ฟ้องร้องกรณีบุกรุกสถานที่แคมป์โบนันซ่า ด้าน วินัย รอดจ่าย เลขาธิการสมาคมมวยฯ ยืนยันได้รับอนุญาตจากเจ้าของสถานที่เป็นลายลักษณ์อักษร

ความเคลื่อนไหวของกรณีที่ ก่อนหน้านี้ พล.ร.ต.ธีระ จรเจริญ ตัวแทนจากสมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯ ชุดเก่า ได้แจ้งความสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ชุดปัจจุบัน ในข้อหาบุกรุกสถานที่แคมป์โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่ศาลแพ่งมีนบุรี

ล่าสุด วินัย รอดจ่าย เลขาธิการสมาคมฯ ยืนยันว่า สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทยมีสิทธิใช้สถานที่อย่างถูกต้อง “เราไม่ได้วิตกกังวลอะไร เพราะทำอย่างถูกต้อง ขณะนี้ศูนย์ฝึกแคมป์โบนันซ่าซึ่งเดิมรกล้าง สมาคมฯได้ขออนุญาต นายไพวงศ์ เตชะณรงค์ เจ้าของสถานที่ เพื่อไปปรับปรุง และใช้เป็นศูนย์ฝึกทีชาติตั้งแต่ กลางปีที่ผ่านมา”

“ซึ่งเราได้มอบหมายให้ หาทนายความเข้าชี้แจง และยื่นหลักฐานทั้งหมดต่อศาล โดยเฉพาะอาคารฐานะจาโร แคมป์โบนันซ่า ได้รับการยืนยันจาก พลเอก เชษฐา ฐานะจาโร อดีตนายกสมาคมฯ ผู้ก่อสร้าง ได้ยืนยันว่า เป็นผู้หารายได้หลายสิบล้านบาท ก่อสร้างอาคารดังกล่าว นอกจากนี้ได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จาก นายไพวงศ์ เจ้าของที่ดินอีกด้วยเราไม่ได้วิตกกังวลอะไร”

ขณะที่ “เสี่ยสุชัย” สุชัย พรชัยศักดิ์อุดม อุปนายกสมคมมวยสากลแห่งประเทศไทยฯ ยอมรับว่าปัญหาดังจะไม่ส่งผลต่อการเตรียมโครงการดาวรุ่งมุ่ง อลป. อย่างแน่นอน

“ผมอยากให้สังคมเข้าใจว่า พิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการบริหาร ได้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานหนัก เพื่อสร้างความสำเร็จของทีมกำปั้นไทย แม้จะมีปัญหาอุปสรรคบ้าง โดยเฉพาะการเร่งสร้างนักมวย ซึ่งอยู่ในช่วงผลัดใบเหมือนหลายสมาคมฯ ที่ประสบปัญหา และเชื่อมั่นว่า ในระยะยาวทีมมวยไทยจะแข็งแกร่ง และมีมวยระดับความหวังเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์มากขึ้น ซึ่งเรามีโครงการสร้างนักมวยในระดับเยาวชนขึ้นมารองรับทีมชาติชุดใหญ่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น