xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเจมส์” แชมป์มหาชน แฟนค้นมากสุดเว็บ “กูเกิล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ครองแชมป์มหาชน
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ครองความนิยมจากแฟนๆ ชาวอเมริกันบนโลกออนไลน์ โดยเป็นนักกีฬาที่มีแฟนๆ เซิร์ชมากสุดบนเว็บไซต์ “Google (กูเกิล)”

“เบสท์ ทิคเก็ตส์” รวบรวมข้อมูลบุคคลแวดวงกีฬา ซึ่งถูกใช้เป็นคำค้นหาผ่านเซิร์ชเอ็นจิน (Search Engine) ชื่อดัง แล้วนำมาสร้างอินโฟกราฟิกส์ แผนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระบุรายชื่อที่มีผู้คนต้องการทราบรายละเอียดมากสุดทางอินเทอร์เน็ต

ปรากฏว่า ฟอร์เวิร์ดัวเก่ง ไมอามี ฮีต กลายเป็นผู้ชนะเลิศอย่างเป็นเอกฉันท์ เมื่ออินโฟกราฟิกส์ดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า “คิงเจมส์” เป็นนักกีฬาที่มีผู้ค้นหามากสุด 24 มลรัฐ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ยกเว้น เทนเนสซี ที่คลั่งไคล้ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กว่าที่ “ฮอลล์ ออฟ เฟม” ของ เดนเวอร์ บรองโกส์

ในส่วนของ ทอม เบรดี จอมทัพดีกรีแชมป์ NFL 3 สมัย ก็มีชื่อติดโผทางภาคตะวีนออกเฉียงเหนือ โดยมี ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลก สอดแทรกเข้ามาที่มลรัฐแวร์มองต์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผลพวงจาก ลินซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกี ย้ายมาตั้งรกรากเขต กรีนเมาน์เทน

ทั้งนี้ นักกีฬาคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายวัย 37 ปี เป็นที่ชื่นชอบย่านรัฐเนวาดา จอห์นนี แมนเซล ว่าที่ควอเตอร์แบ็กอาชีพศึกคนชนคน มีแฟนๆ ติดตามมากสุดที่รัฐเทกซัส และ แมนตี ทีโอ ไลน์แบ็กเกอร์ ซานดีเอโก ชาร์จเจอร์ส ครองใจประชากรที่ฮาวาย
อินโฟกราฟิกส์ระบุความนิยมของนักกีฬาทั่วแดนมะกัน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น