xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.บาร์ซาปัดขาย “เมสซี” แม้ฟอร์มฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ยังมีอนาคต
โจเซป บาร์โตเมอู ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือเตรียมจับ ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ขายออกในช่วงซัมเมอร์ ก่อนยืนยันเจ้าตัวยังเป็นนักเตะคนสำคัญเหมือนเดิมแม้จะฟอร์มการเล่นช่วงหลังไม่ดีนัก

เมสซี เพิ่งซัดฟรีคิกช่วยให้ “เจ้าบุญทุ่ม” พลิกกลับมาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทว่าหากเทียบกับผลงานมหัศจรรย์ก่อนหน้าที่ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำถือว่าน่าผิดหวัง แถมก่อนหน้านี้ยังมีรายงานว่าบอร์ดของทีมต้องการขายเจ้าตัวออกไปหลังไม่สามารถช่วยทีมคว้าชัยในหลายเกมก่อน

อย่างไรก็ตาม โจเซป บาร์โตเมอู บอสคนใหม่ของ บาร์เซโลนา ยืนยันว่าแข้งวัย 26 ปี จะเป็นกำลังหลักของยอดทีมจากแคว้นคาตาลันเหมือนเดิม โดยกล่าวว่า “เขาจะเป็นผู้นำทีมของเราต่อไป ไม่มีใครสงสัยในเรื่องนี้ เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกและเราก็กำลังคิดถึงการต่อสัญญาใหม่กับเจ้าตัว”

ส่วนสถานการณ์ของ เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะชาวสเปนทำท่าสวนทางกันเมื่อมีรายงานว่าอาจเป็นคนที่ต้องเก็บข้าวของออกไป หลังแฟนๆพากันส่งเสียงโห่เจ้าตัวอย่างหนักในเกมที่แล้วทั้งที่ได้โอกาสลงสนามแต่กลับไม่สามารถสร้างประโยชน์อันใดให้กับทีมได้

“ผมสามารถบอกคุณได้ว่า เชส คือคนที่ไม่เคยหนีหายไปจากการทำทีมของผม และเขาก็ต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แถมยังไม่หวาดกลัวกับสิ่งรอบข้างด้วย” เคราร์โด มาร์ติโน ผู้จัดการทีม “เจ้าบุญทุ่ม” กล่าวถึงนักเตะร่างเล็ก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แต่ เชส ไม่?
กำลังโหลดความคิดเห็น