xs
xsm
sm
md
lg

ไนเนอร์สเบรกถกสัญญา “เคป” กินตับสาวขี้เมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคเปอร์นิก ถูกเลื่อนถกสัญญา
ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เบรกการต่อสัญญา โคลิน เคเปอร์นิก ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ซึ่งจะเป็นฟรีเอเยนต์ หลังจบฤดูกาลหน้า เนื่องจากพัวพันคดีขืนใจสาวนิรนามรายหนึ่งที่มีอาการมึนเมา

จอมทัพดีกรีรองแชมป์ ปี 2013, ควินตัน แพ็ตทอน และ ริคาร์โด ล็อคเก็ตต์ ปีกนอก ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ต่างมีรายชื่อเป็นผู้ต้องสงสัย ตามข้อกล่าวหาของหญิงไม่ทราบชื่อ เมื่อวันที่ 3 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น ก่อน “ทีเอ็มซี” สื่อจอมขุดคุ้ยแดนมะกัน เปิดเผยต่อสาธารณชนอีก 1 สัปดาห์ต่อมา

คดีดังกล่าวยังไม่มีการเอาผิดต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้ง 3 คน ทว่าจากคำให้การของหญิงไม่เผยชื่อ ระบุ เธออยู่ในสภาพเปลือยต่อหน้า เคเปอร์นิก ซึ่งออกจากห้องพัก หลังจากเธอเปลื้องอาภรณ์ และช่วงเช้าวันที่ 3 เม.ย. เธอรู้สึกตัวที่ห้องของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยจำไม่ได้ว่าเธออยู่ที่โรงพยาบาลได้อย่างไร โดยยอมรับว่ามีการเสพสุรา และกัญชา

รายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ล็อคเก็ตต์ โทร. แจ้ง 911 ถึง 2 ครั้ง หลังจากหญิงสาวคนเดียวกันนี้ ไม่ยอมออกจากอพาร์ตเมนต์ เวลา 12.03 น. และ 12.20 น. เนื่องจากเธอนอนล่อนจ้อนอยู่บนเตียงของจอมขว้างวัย 26 ปี โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองไมอามี เดินทางมายังห้องเช่าอย่างรวดเร็ว และนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น

ศิษย์เก่ามหาวิทยาลันเนวาดาโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ยืนยันตนมิได้ล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวนิรนามแต่อย่างใด และยังคงหมายมั่นปั้นมือเรียกร้องค่าจ้างมูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ต่อปีจาก “คนตื่นทอง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น