xs
xsm
sm
md
lg

“สาววี” ชี้คว้าแชมป์ที่บ้านเกิดเพิ่มความมั่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี
มิเชล วี นักกอล์ฟสาวสวยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ยอมรับเป็นความรู้สึกสุดแสนประทับใจตั้งแต่ทีออฟหลุมแรกจนถึงพัตต์หลุมสุดท้าย กับการคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ล็อตเต แชมเปียนชิป” ที่ฮาวาย พร้อมยกว่าเป็นแชมป์ที่จะทำให้มั่นใจมากขึ้นในการเล่นกอล์ฟอาชีพ

โปรสาววัย 24 ปี เร่งเครื่องเก็บ 5 อันเดอร์พาร์ ในการออกรอบวันสุดท้ายที่สนาม ณ สนาม โค โอลินา กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,383 หลา พาร์ 72 หมู่เกาะฮาวาย สหรัฐฯ แซงหน้า แองเจลา สแตนฟอร์ด โปรสาวรุ่นพี่ คว้าแชมป์ “ล็อตเต แชมเปียนชิป” มาครองด้วยสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ ถือเป็นแชมป์แรกในรอบ 4 ปี ต่อจาก “ซีเอ็น แคนาเดียน โอเพน” เมื่อปี 2010

หลังคว้าแชมป์ “สาววี” ไม่ลืมที่จะให้เครดิตกับ แคดดีของเธอ โดยชมว่า “แคดดีของฉันไม่ใช่แคดดีที่ดีที่สุด แต่เขาทำดีที่สุดในวันนี้ เขาบอกว่าวันวันนี้ลมแรงมาก แต่ก็ต้องเล่นในเกมของตัวเองต่อไป ฉันมีเป้าหมายในใจแต่ละหลุมและก็ทำสำเร็จจนได้”

“ไฮไลต์วันนี้คือการได้กลับมาลงเล่นในบ้าน มันไมได้มีอะไรสำคัญที่สุด แต่สำคัญตั้งแต่การตีทีออฟช็อตแรก ไปจนถึงพัตต์หลุมสุดท้าย และแฟนกอล์ฟทุกๆ คนที่นี่ทำให้ฉันทึ่งมากๆ มันเหมือนฝันที่เป็นจริง และการคว้าแชมป์ที่บ้านเกิดช่วยสร้างความมั่นใจได้เป็นอย่างมาก” มิเชล วี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น