xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” เปิดตัวลูกอม "รูปรถพอร์ช" รับวันเกิด 27 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สปีดดี รสชาติใหม่ของ ชูการ์โปวา
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ได้ฤกษ์ฉลองวันเกิดอายุครบ 27 ปีเต็ม ด้วยการเปิดตัวลูกอม “ชูการ์โปวา” ของเธอเอง โดยได้ออกคอแลคชันใหม่เป็นลูกอมรูปรถพอร์ช ใช้ชื่อ “สปีดดี” เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้ากลับไปทำแฮตทริคคว้าแชมป์ “สตุ๊ตการ์ท กรังด์ปรีซ์” ที่เยอรมนี ในสุดสัปดาห์นี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

อดีตหวดสาวมือ 1 ของโลก ขวัญใจหนุ่มๆ ถือโอกาสใช้วันเกิดครบรอบอายุ 27 ปี ในวันเสาร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา เปิดตัวลูกอมรส “สปีดดี” เป็นลูกอมรสชาติใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนโดยออกแบบเป็นรูปรถพอร์ช ที่เธอเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ภายใต้แบรนด์ “ชูการ์โปวา” เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เมืองสตุ๊ทการ์ทเป็นที่แรก ก่อนที่จะมีคิวลงป้องกันแชมป์เทนนิส “สตุ๊ตการ์ท กรังด์ปรีซ์” ในสัปดาห์นี้

โดย “นางฟ้ามาเรีย” ประกาศยืนยันเป้าหมายของเธอเองในรายการนี้ว่า ต้องการจะทำแฮตทริกคว้าแชมป์ให้ได้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากเป็นแชมป์มา 2 ปี ซ้อนในปี 2012 และ 2013 และยังถือเป็นการลุ้นแชมป์ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการที่ 30 ในการเล่นเทนนิสอาชีพด้วย

“รู้สึกสะดวกสบายมากมื่อได้มาที่นี่ 2 ปี ก่อนฉันเป็นแชมป์ทั้ง 2 ครั้ง ดังนั้นมันจึงมีแต่ความทรงจำที่ดี และฉันไม่ต้องการจะพลาดเก็บประสบการณ์เหล่านั้น ตอนนี้มันอาจจะยากบ้างหากดูจากอันดับโลกและการเป็นมือวาง แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร ฉันประสบความสำเร็จในแกรนด์สแลมมากมาย และก็เชื่อมั่นในตัวเอง หลังจากอาการบาดเจ็บฉันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ” หวดสาวมือ 9 ของโลก กล่าว

และเมื่อถูกถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ปีนี้เธอจะไม่ต้องเจอกับ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกจากสหรัฐฯ ที่สตุ๊ตการ์ท มาเรีย เผยว่า “ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบความท้าทาย และฉันไม่ต้องการจะเดินออกนอกเส้นทางตัวเองเพิ่มหลีกเลี่ยงการพบใครสักคน เซเรนา เป็นคนที่ประสบความสำเร็จมากในวงการเทนนิส และฉันคิดว่าตัวเองก็ได้เรียนรู้มากยิ่งขึ้นและทำงานหนักขึ้นเมื่อพบกับความพ่ายแพ้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



แจกลายเซ็นเด็กๆ แบบเป็นกันเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น