xs
xsm
sm
md
lg

"ริคคิอาร์โด" เตือน "เรดบูลล์" ใกล้คัมแบ็ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคคิอาร์โด พอใจผลงาน
แดเนียล ริคคิอาร์โด นักขับฟอร์มแรงของ เรด บูลล์ แห่งศึก ฟอร์มูลา วัน ออกโรงเตือน เมอร์เซเดส จีพี ทีมคู่แข่งสำคัญทำนองว่าให้ระวังทีมของตนไว้ให้ดีเพราะกำลังจะกลับมาทวงตำแหน่งแถวหน้าของวงการอีกครั้ง หลังเริ่มจูนเครื่องติดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ศึก ไชนีส จีพี รอบซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ 18 เมษายน ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งของ เมอร์เซเดส ยังคงจองตำแหน่งผู้นำด้วยเวลาต่อรอบเร็วที่สุด 1 นาที 38.315 วินาที ทว่าที่น่าสนใจคือสองนักขับจากค่ายกระทิงแดงอย่าง ริคคิอาร์โด และ เซบาสเตียน เวทเทล ที่ทำผลงนานดีจนยึดอันดับ 4 และ 5 ของการซ้อมรอบที่ 2 ได้

ทำให้ ริคคิอาร์โด นักซิ่งวัย 24 ปีของ เรด บูลล์ พอใจเป็นอย่างมาก ก่อนสะกิดถึงคู่แข่งจากฝั่ง "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมมาตลอด 3 สนามแรกที่ ออสเตรเลีย, มาเลเซีย และ บาห์เรน ให้ระวังตัวดีๆเพราะ เรด บูลล์ กลับมาติดเครื่องแล้วหลังจากทำแต้มสำคัญหลุดไปหลายรายการ

"ผมคิดว่าพวกเราเริ่มเข้าใกล้คู่แข่งขึ้นไปทีละนิด แต่เพียงยังเชื่อว่า เมอร์เซเดส ยังไม่ได้แสดงผลงานออกมาอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เราพัฒนาขึ้นอย่างน่าพอใจ ช่องว่างไม่ห่างกันแล้ว เพียงแต่ต้องใช้เวลาอีกนิด ส่วนเป้าหมายในวันถัดไปคือต้องพยายามยึดแถวหน้าของรอบควอลิฟายให้ได้" ริคคิอาร์โด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น