xs
xsm
sm
md
lg

“เวทเทล” พอใจรถ RB10 ซิ่งฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ต้องลุ้นผลงานรอบควอลิฟาย
เซบาสเตียน เวทเทล นักขับแชมป์โลก 4 สมัยจากค่าย เรดบูลล์ เรซซิง ยอมรับรู้สึกพอใจและเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่รถ RB10 ของทีมวิ่งได้หลายรอบมากขึ้น และไม่มีปัญหากวนใจในการลงซิ่งรอบซ้อมที่ศึก “ออสซี จีพี” ประเทศออสเตรเลีย วันศุกร์ที่ผ่านมา

นับขับเจ้าของฉายา “เบบี ชูมัคเกอร์” มีปัญหากับรถซิ่งของทีมที่เปลี่ยนมาใช้เครื่อง เรย์โนลด์ วี 6 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งในรอบทดสอบที่ เฆเรซ และ บาห์เรน มีปัญหาไม่สามารถทำความเร็วได้อย่างที่ต้องการ แต่ล่าสุดวันศุกร์ที่ 14 มี.ค.ในรอบซ้อม เวทเทล ทำเวลา 1 นาที 32.793 วินาที และ 1 นาที 30.381 วินาที ก่อนแข่งรอบควอลิฟายในวันเสาร์นี้

“ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่น้อยในวันนี้ ทั้งผมและ แดเนียล ริคคิอาร์โด เราวิ่งได้หลายรอบมาก และนั่นคือเป็นข่าวดี จากนั้นพรุ้งนี้เราจะมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากวันนี้ และเรามีความสุขกันมากกับสถานการณ์ของทีม” เวทเทล กล่าว

สำหรับ ศึก ฟอร์มูลา วัน 2014 สนามแรกที่ “ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์” จะเปิดฉากแข่งรองสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมนี้ โดยในวันเสาร์ที่ 15 มี.ค. จะเป็นการลงแข่งในรอบควอลิฟาย เพื่อทำการจัดกริดสตาร์ท เริ่มเวลา 17.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น