xs
xsm
sm
md
lg

หมดค่า “เมสซี” จ่อโดนขาย-เรือจัด 250 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี จะโดนขาย?
ลิโอเนล เมสซี นักเตะซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวใหญ่โตที่สเปนทำนองอาจถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์หลังโชว์ลีลามหัศจรรย์ไม่ออกจนต้นสังกัดลังเลที่จะต่อสัญญาให้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมรอสอยด้วยค่าตัวทุบสถิติโลก 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,500 ล้านบาท)

เอสปอร์ต 3 สถานีโทรทัศน์ของสเปน รายงานว่าผู้บริหาร “เจ้าบุญทุ่ม” ขอเบรกการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไว้ก่อน หลังไม่อาจโชว์ฟอร์มช่วยทีมคว้าชัยได้ ตกรอบ 8 ทีม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก, แพ้ทีมระดับล่างในลีก แถมแพ้ รีล มาดริด จนชวดซิวถ้วย โกปา เดล เรย์ สัปดาห์ที่แล้ว

แม้สัญญายังเหลืออยู่ถึงปี 2018 แต่จากผลงานในสนามที่เริ่มแผลงฤทธิ์ไม่ออก ทำให้มีกระแสข่าวว่าบอร์ดบริหารของทีมลงความเห็นว่าอาจจับแข้งวัย 26 ปี ขายทอดตลาดเพื่อทำเงินดีกว่าเก็บไว้ ซึ่งก็เป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ของ ลีก เอิง ที่พร้อมจะทุ่มเงินฉีกค่าสัญญาให้ที่จำนวน 205 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,070 ล้านบาท)

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ที่จับตาดูสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด ก็ถูกสื่อของสเปนเจ้าดังกล่าวนำมาพาดพิงโดยมีการตีข่าวว่า “เรือใบสีฟ้า” พร้อมทุบคลังสมบัติจ่าย 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,500 ล้านบาท) เพื่อดึงซูเปอร์สตาร์รางวัล บัลลงดอร์ 4 สมัย มาเล่นในลีกอังกฤษ

นอกจากนี้ ยังพร้อมที่จะเสนอค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์มากกว่า 3 แสนปอนด์ (ประมาณ 16.2 ล้านบาท) ให้เจ้าตัวด้วย ซึ่งจะมากกว่าที่ เวย์น รูนีย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับจากสัญญาฉบับล่าสุดหลายเท่าตัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น