xs
xsm
sm
md
lg

“บันโดวิช” ปลื้มบุรีรัมย์เฮ “คูก้า” โอดไทยร้อนทำพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บันโดวิช เฮดโค้ชคนใหม่ของบุรีรัมย์
โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือคนใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความยินดีให้กับลูกทีมและแฟนบอลหลังเอาชนะ ชานตง หลูหนิง ได้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ด้าน คูก้า เฮดโค้ช ชานตงฯ ชี้โอกาสเข้ารอบของทีมตนมีมากกว่า “ปราสาทสายฟ้า”

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ ชานตง หลูหนิง ทีมดังลีกจีน 1-0 จากลูกโขกของ ไค ฮิราโนะ ปีกตัวจี๊ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดรองสุดท้าย พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 5 แต้ม เท่ากับ ชานตงฯ และ เซเรโซ โอซากา (ญี่ปุ่น) ทำให้ต้องไปลุ้นกันต่อในเกมสุดท้ายที่จะต้องยกทัพไปเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ส (เกาหลีใต้) ที่มี 11 แต้ม ผ่านเข้ารอบไปแล้ว

โดย โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ บุรีรัมย์ ได้ออกมาแสดงความดีใจกับนักเตะที่สามารถปลดล็อกเก็บชัยชนะเกมแรกใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ได้ ชมลูกทีมทุกคนที่สามารถเล่นได้ตามแผนที่วางไว้

“สิ่งแรกคือผมอยากจะแสดงความดีใจกับนักเตะและแฟนบอลทุกคน ที่สามารถเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ บุรีรัมย์ขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกเพราะนักเตะทุกคนทำตามแผนที่วางไว้เป็นอย่างดี เราสามารถที่จะควบคุมเกมได้หมด และทำได้ดีมากๆ ที่จริงแล้วเกมนี้เรามีโอกาสที่จะจบสกอร์ได้เยอะทีเดียว อย่างไรก็ตามถึงแม้จะชนะแต่ก็ต้องเรียนรู้ให้มากกว่านี้” กุนซือชาวกรีซ กล่าว

ด้าน คูก้า กุนซือชานตง หลูหนิง โทษอากาศที่ร้อนของเมืองไทย และการขาดหายไปของ วากเนอร์ เลิฟ หอกคนเก่งของทีม ทำให้ต้องเป็นฝ่ายปราชัยในเกมนี้ พร้อมตั้งคำถามถึงโอกาสการเข้ารอบของ บุรีรัมย์ และ ชานตงฯ

“ที่จริงเกมนี้เล่นได้ดีทีเดียว แต่อากาศร้อนมากทำให้ผลออกมาแบบนี้ เรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก แต่วันนี้ไม่ใช่วันของเรา อีกอย่างหนึ่งคือการที่ วากเนอร์ เลิฟ ที่เป็นนักเตะสำคัญของทีมเราโดนแบน อย่างไรก็ตามโอกาสเข้ารอบของเราก็ยังมีอยู่ เนื่องจากยังเหลืออีกหนึ่งเกมที่จะต้องเล่นกับ เซเรโซ โอซากา ส่วน บุรีรัมย์ ต้องอออกไปเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ คุณคิดว่าอันไหนน่ากลัวกว่ากัน” เฮดโค้ชทีมดังจากลีกจีน เผย
คูก้า เซงไทยร้อน
กำลังโหลดความคิดเห็น