xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” เขินกล้องควง “นิโคล” ดินเนอร์ฉลอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่รู้งานนี้ แฮมิลตัน จะอายอะไร
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับเลือดร้อนชาวเมืองผู้ดีถึงกับเขินกล้องแบบไม่มีเหตุผล จากการที่ถูกช่างภาพรุมแชะภาพระหว่างเดินออกจาก ซูมา เรสเทอร์รอง ใน ลอนดอน ที่เจ้าตัวนัดดินเนอร์กับแฟนสาวอย่าง นิโคล เซอร์ซินเกอร์ หลังกลับจากประเทศบาห์เรน

นักขับวัย 29 ปี ได้แต่หลบหน้าหลบตา ไม่ยอมออกกล้องหลังถูกรุมถ่ายระหว่างเดินออกจาก ซูมา เรสเตอรองต์ร้านอาหารในลอนดอนที่เขานัดไปดินเนอร์กับ นิโคล เซอร์ซินเกอร์ แฟนสาวอดีตป็อปสตาร์ชื่อดัง หลังเดินทางกลับถึงประเทศบ้านเกิด เมื่อเสร็จภารกิจซิ่งในเรซที่ 3 ที่ บาห์เรน เมื่อสัปดาห์ก่อน

หลังจากต้องขอถอนตัวจากการแข่งขันในเรซแรกที่ ออสเตรเลีย ลูอิส แฮมิลตัน กลับมาทำผลงานซิ่งสุดหรูคว้าแชมป์ 2 เรซติดที่ มาเลเซีย และ บาห์เรน โดยมีลุ้นคว้าแชมป์โลก คะแนนไล่หลัง นิโก รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมค่ายชาวเยอรมันอยู่เพียง 11 แต้ม ซึ่งในเรซล่าสุด เซอร์ซินเกอร์ เองก็ไปให้กำลังใจแฟนหนุ่มถึงขอบแทรค

ทั้งนี้สำหรับ แฮมิลตัน ที่เพิ่งได้รับ่ข่าวดี เซอร์ซินเกอร์ เพิ่งตอบรับแต่งงานก่อนเปิดฤดูกาล 2014 ยังมีเวลาพักอยู่กับแฟนสาวที่ลอนดอนอีกราวสัปดาห์เต็มๆ ก่อนที่จะต้องไปเตรียมตัวซิงในเรซที่ 4 ศึก ไชนีส กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงวันที่ 27 เมษายนนี้ ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เพิ่งเดินควงกันที่ บาเรนห์
กำลังโหลดความคิดเห็น