xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ก่นแนวรับผี อ่อนหัดราวเด็กประถม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ หวังคืน ชปล. โดยเร็ว
เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ออกมาจวกแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หละหลวมราวกับเด็กประถม หลังถูก บาเยิร์น มิวนิก เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด ช็อกแฟนๆ เจ้าถิ่น ณ สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา ด้วยลูกยิงอันหนักหน่วงของ ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กประสบการณ์สูง ซึ่งส่งผลให้ “อเวย์ โกล (ประตูทีมเยือน)” จากนัดแรก ของ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรียน ไร้ความหมาย

ทว่า ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ทวงคืนเพียงแค่ 22 วินาที เมื่อ มาริโอ มันด์ซูคิช หัวหอกโครแอต ชิงตัดหน้า เอฟรา โหม่งบอลซุกก้นตาข่าย ก่อนเร่งเครื่องบวกเพิ่มอีก 2 ลูก จาก โธมัส มุลเลอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน ตามลำดับ เอาชนะไป 3-1 (สกอร์รวม 2 นัด 4-2)

เทรนเนอร์วัย 50 ปี กล่าว “ผมพอใจฟอร์มลูกทีม แต่ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ มีราคาแพงสำหรับเรา 30 วินาที หลังจากเรายิงประตูได้มันแย่มาก เหมือนกับเด็กนักเรียน คุณถูกสั่งไม่ให้เายประตูทันที หลังจากขึ้นนำ เราเสียประตูเร็วเกินไป มันเป็นเรื่องยากเสมอ แต่หลังจากเสียลูกแรก คุณต้องระวังไม่ให้เสียเพิ่มอีกภายใน 5 หรือ 10 นาที”

“ผมไม่รู้ว่า เราเสียสมาธิหลังจากขึ้นนำหรือเปล่า แต่เรามีประสบการณ์เพียงพอบนสนามที่จะเล่นอย่างรัดกุม ผมไม่คิดว่าเราคุมเกมไม่อยู่ เราต้องการยิงประตูอีก 1 ลูก เห็นได้ชัดว่าประตูที่ 3 ของ บาเยิร์น ดับความหวังของเรา”

ทั้งนี้ อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ยังปักใจเชื่อว่า “ปิศาจแดง” จะกลับมาลุย “ยูซีแอล” เร็วๆ นี้ แม้โอกาสติดท็อปโฟร์ พรีเมียร์ ลีก ซีซันนี้ค่อนข้างริบหรี่ "ตอนนี้เราคงไม่ได้เล่น แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่ผมเชื่อว่าไม่นานเกินรอ หวังเป็นอย่างยิ่งเราจะใช้เวลาสร้างทีมเพียง 1 ปี ไม่ใช่เรื่องน่าละอายที่ บาเยิร์น เราเล่นดีมากๆ และแสดงให้เห็นว่าเราแข็งแกร่งเพียงใด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น