xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผย “นานี” หวังชิ่งผีซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ นานี
อันเดรีย ปาสตอเรลโล เอเยนต์ส่วนตัวของ หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหสัมภาษณ์ยืนยันนักเตะในความดูแลของเขา มีความคิดที่จะย้ายออกจาก ถิ่น โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ฟิออเรนตินา เป็นสโมสรปลายทางที่ให้ความสนใจอยู่

ปีกวัย 27 ปี เพิ่งตกลงปลงใจต่อสัญญากับ “ปิศาจแดง” ออกไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2013 ทว่าด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ และฟอร์มการเล่นที่ตกลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนักในทีมชุดของ เดวิด มอยส์ และมีข่าวมาตลอดว่า เขาอาจจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทาง อันเดรีย ปาสตอเรลโล เอเยนต์ส่วนตัวของปีกทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเสริมอีกคน ว่า นานี เอง มีความต้องการจะย้ายออกจากทีมอยู่แล้วในช่วง ซัมเมอร์นี้ โดยมี ฟิออเรนตินา สโมสรจากเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่เพิ่งขอยืมตัว อันแดร์สัน ไปเมื่อมกราคม เป็นทีมที่ให้ความสนใจอยู่

“นานี เป็นผู้เล่นคนที่สำคัญมากๆ แต่สิ่งเดียวที่ผมจะพูดตอนนี้เลยคือเขามีโอกาสจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ แต่ปัญหาของ ฟิออเรนตินา และสโมสรในอิตาลีส่วนใหญ่ติดเรื่องค่าจ้างนักเตะ แต่แน่นอนเราจะเมินข้อเสนอทั้งหมดที่มีเข้ามา ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับ ยูไนเต็ด ดีเยี่ยมมาก แต่ ฟิออเรนตินา เจรกับ ยูไนเต็ด เรื่อง อันแดร์สัน ได้ดี และเขาก็มีโอกาสกับ นานี ด้วย” ปาสตอเรลโล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น