xs
xsm
sm
md
lg

อัลเมเรีย อาการหนักพ่ายคารัง 1-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซาซูนา เก็บ 3 แต้มสำคัญ
อัลเมเรีย สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น ล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ โอซาซูนา 1-2 ในเกม ลาลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น มีเพียง 30 แต้มจาก 32 เกม และเหลือเกมแข่งขันอีก 6 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ศึกลาลีกา สเปน คู่ประจำวันศุกร์ที่ 4 เมษายน อัลเมเรีย ทีมอันดับ 19 ของตาราง เปิดรังเอสตาดิโอ เดอ ลาส จูเอกอส รับการมาเยือนของ โอซาซูนา ทีมจากโซนกลางตารางในอันดับ 14 โดยเจ้าบ้านวาง ซูโซ เพลย์เมกเกอร์ที่ยืมจาก ลิเวอร์พูล เป็นตัวทำเกม ส่วน ทีมเยือนมี เดอ ลาส คูเอบาส เป็นดาราชูโรง

สตาร์ทเกมมาเป็นทีมเยือนที่หาจังหวะบุกลุ้นประตูได้ดีกว่า และมาได้ประตูออกนำเร็ว นาที 19 อัลบาโร เซฆูโด เปิดให้ โอริออล ริเอรา ชาร์ตจ่อๆ ระยะ 4 หลา ผ่าน เอสเตบัน ซัวเรซ ให้ทีมนำ 1-0 นาที 33 สกอร์ไหลเป็น 2-0 อย่างรวดเร็วจากลูกเตะมุม โรเบร์โต ตอร์เรส เปิดให้ อเลฮานโดร อาร์ริบาส โหม่งกลางประตูให้ทีมนำ 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก

ลงมาครึ่งหลังนาที 55 อัลเมเรีย น่าจะตีเสมอได้ มิเกล อังเกล โคโรน เปิดมุมให้ ซูโซ กดด้วยซ้ายจากนอกกรอบแต่ยังไปติดเซฟของ อันเดรียส เฟร์นันเดซ จากนั้นนาที 73 ความพยายามของ อัลเมเรีย มาสัมฤทธิ์ผล เฟร์นันโด ซอเรียโน มายิงไล่ตีตื้นให้มาเป็น 1-2 แต่สสุดท้ายก็ไม่ทันการ อัลเมเรีย แพ้ไปด้วยสกอร์นี้ ยังจมอยู่ในโซนตกชั้นต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น