xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเล็งทุ่ม 250 ล้านต่อสัญญา “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี เพิ่งเป็นดาวยิงสูงสุดของ บาร์เซโลนา
บาร์เซโลนา ยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มงานก้อนโตกว่า 250 ล้านยูโร เพื่อขยายสัญญาระยะยาวให้กับ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของสโมสร โดย มาเนล อาร์โรโย รองประธานสโมสร ให้สัมภาษณ์ยืนยันด้วยตัวเองว่าสโมสรจะทุ่มเงินยื่นสัญญาใหม่ให้ดาวเตะรายนี้

แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งจัดการซัด แฮตทริก ในเกมชนะ โอซาซูนา 7-0 สัปดาห์ก่อน ทำสถิติใหม่ขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดของ บาร์เซโลนา ที่ 371 ประตู แซงหน้า เปาลิโญ แข้งระดับตำนานที่ทำไว้ตลอด 87 ปี ด้วยผลงาน 369 ประตู และตกเป็นข่าวว่าสโมสรเตรียมตบรางวัลต่อสัญญายาวด้วยการทุ่มงบกว่า 250 ล้านยูโร ขยายสัญญาออกไป ตามการตีข่าวของ “อาส” สื่อในสเปน

ขณะที่ มาเนล อาร์โรโย รองประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” ให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า จะต้องรั้งตัวพ่อค้าแข้งรายนี้ไว้ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อไป และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า เมสซี จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมในเร็วๆ นี้

“ลีโอ ได้เคยกล่าวไว้ว่า เขาต้องรีไทร์ตัวเองกับ บาร์เซโลนา และเราจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเจรจากับ เมสซี ให้เรียบร้อยเพื่อให้เขาได้อยู่กับ บาร์ซา ต่อไป ความจริงแล้วในการประชุมบอร์ด เรายินดีที่ได้มีการบันทึกสถิติใหม่ของดาวยิงสูงสุด และภูมิใจที่ได้เห็นความต่อเนื่องและความมุ่งมุ่นของ เมสซี” อาร์โรโย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น