xs
xsm
sm
md
lg

“โอซาซูนา” กินนิ่มเปิดบ้านอัด “เกตาเฟ” 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอริออล ริเอรา แข้งโอซาซูนา ซัดเบิกร่องให้กับทีมวันนี้
โอซาซูนา เปิดรัง เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์ เอาชนะ เกตาเฟไป 2-0 โดยได้ประตูจาก โอริออล ริเอรา และ โรเบอร์โต ตอร์เรส ทำให้ทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 14 ชั่วคราวในศึก ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557

ลาลีกา สเปน
โอซาซูนา 2-0 เกตาเฟ

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นการพบกันระหว่าง โอซาซูนา ทีมอันดับ 17 ของตาราง และ เกตาเฟ ทีมอันดับ 12 เกมนี้ เจ้าบ้านยังไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกัน ทำให้เกมนี้ต้องรักษาศักดิ์ศรีความเป็นเจ้าบ้านกู้หน้าควานหาชัยชนะอีกครั้ง ฟากทีมเยือน เกตาเฟ ผลงานย่ำแย่ไม่แพ้กัน ไม่สามารถชนะใครมาได้ 8 นัดติด ทำให้เกมนี้ หลุยส์ การ์เซีย เทรนเนอร์ของทีมต้องการชัยชนะอย่างมาก โดยเกมนี้ยังมี เปโดร เลออน เป็นตัวทีเด็ดเช่นเคย

เริ่มครึ่งแรกมานาทีเดียว เกตาเฟ ได้โอกาสทักทายก่อน เปโดร เลออน เปิดฟรีคิกให้ บอร์ฆา โหม่งระยะเผาขน แต่ อันเดรส เฟอร์นานเดซ ผู้รักษาประตูโอซาซูนา ยังไวปัดไว้ได้ นาทีที่ 6 โอซาซูนา ได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ ฟรานซิสโก ซิลบา สาดบอลจากแดนหลังมาให้ โอริออล ริเอรา รอบอลกระดกพื้นหนึ่งจังหวะก่อนชิปบอลผ่าน โมยา เข้าประตูไป

นาทีที่ 18 เกตาเฟ น่าจะได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ ลาฟิตา กึ่งยิงกึ่งผ่านจากฝั่งซ้าย บอลเกือบโค้งเข้าประตูแต่ เฟอร์นันเดซ บินมาปัดได้อีกครั้ง นาทีที่ 33 โรเบอร์โต ลาโก เปิดฟรีคิก ประมาณ 35 หลา เยื้องประตูฝั่งซ้าย ให้ ลาฟิตา โหม่งเน้นๆ บอลชนเสาประตูด้านซ้ายอย่างจัง นาทีที่ 43 มิเกล คูบาส ส่องไกลหน้าประตู เกตาเฟ พุ่งแรงทำท่าจะเข้าประตูแต่ โมยา ยังบินมาปัดไว้ได้ทัน จบครึ่งแรก โอซาซูนานำ 1-0

เริ่มกันใหม่ในครึ่งหลัง นาทีที่ 51 โอซาซูนา เกือบได้ประตูหนีห่าง อาร์เมนเตรอส เปิดมุมให้ อัลบาโร เซจูโด โผล่ขึ้นมายิงโล่งๆ แต่บอลโด่งไปไกล โอซาซูนา ได้บุกอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 62 อาร์เมนเตรอส ลุยเดี่ยวมาจากริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนได้จังหวะยิงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ โมยา เช่นเคย เกมยังเป็นของทีมเจ้าบ้านตลอด แต่จังหวะจบยังไม่ดีเท่าไหร่นักทำให้ยังไม่สามารถทำประตูหนีห่างได้สักที

นาทีที่ 83 ผู้เล่นของโอซาซูนา ตัดบอลพลาดบริเวณกลางสนาม เจมส์ มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ของเกตาเฟ ที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรอง ฉกบอลหลุดเดี่ยวไปด้วยกับ นายทวารเจ้าบ้าน ยังดีที่คิดเร็วออกมาตัดบอลได้ทัน นาทีที่ 87 โรเบอร์โต ตอร์เรส ตัวสำรองของเจ้าบ้านหลุดเดี่ยวลากบอลจากแดนตัวเอง ล่อเป้าซัดเข้าประตูไป ทำให้จบเกม โอซาซูนา ชนะไป 2-0 เก็บสามแต้ม ทะยานขึ้นไปรั้งอันดับที่ 14 ชั่วคราว ส่วนเกตาเฟ ยังรักษาสถิติไม่ชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 9 ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

โอซาซูนา : อันเดรส เฟอร์นานเดซ , มาร์ค เบอร์ทราน , ฆาบี อาร์ริบาส , จอร์แดน ลอตีส์ , ดาเมีย , มิเกล คูบาส , เอมิเลียโน อาร์เมนเตรอส , ฟรานซิสโก ปูนาล , อัลบาโร เซจูโด , ฟรานซิสโก ซิลบา , โอริออล ริเอรา

เกตาเฟ : มิเกล โมยา , โรเบอร์โต ลาโก , ลิซานโดร โลเปซ , อาร์โรโย , ราฟา โลเปซ , ลาฟิตา , เปโดร เลออน ,ดีเอโก จิมิเนซ , มิเชล , บอร์ฆา , ซิเปรียน มาริคา
กำลังโหลดความคิดเห็น