xs
xsm
sm
md
lg

“รุมเมนิเก” ยันหัวชนฝาไม่ปล่อย “โครส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี โครส
คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก ประธานสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก โคตรลูกหนังประจำเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ยันไม่ปล่อย โทนี โครส กองกลางที่ตกเป็นเป้าหมายของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้สัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้าไปไหนก็ตาม

โครส ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯยู ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมองว่า บาเยิร์น แชมป์ บุนเดสลีกา หมาดๆ น่าจะพิจารณาปล่อยตัวออกไป เนื่องจากมีตัวเลือกแดนกลางค่อนข้างเยอะ ประกอบกับแข้งวัย 24 ปี บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่เสนอให้พิจารณาครั้งแรก

ถึงกระนั้นก็ตาม รุมเมนิเก ขาใหญ่ประจำถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เผยก่อนเกม บาเยิร์น เยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯยู ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 1 เมษายนนี้ ว่า “ชัดเจนว่า โทนี โครส จะสวมเสื้อ บาเยิร์น มิวนิก ต่อไปในฤดูกาลหน้า นอกเหนือจากนี้ ในอนาคตยังอยากให้อยู่เป็นกำลังหลักไปเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่จนถึงปี 2015 เท่านั้น”

ขณะที่ โครส เผยว่า “ยังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่าง ผมกำลังบินไป แมนเชสเตอร์ และในใจก็มุ่งมั่นเพียงอย่างเดียวคือ การพา บาเยิร์น ทะลุสู่รอบรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้”

โครส ถือเป็นอนาคตของ บาเยิร์น และทีมชาติเยอรมนี โดยเตรียมไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ส่วนสัญญากับ “เสือใต้” ผูกพันจนสิ้นสุดฤดูกาลหน้าคือปี 2015 ถ้าไม่มีการเซ็นใหม่ก็ต้องปล่อยไปแบบไม่มีค่าตัว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น