xs
xsm
sm
md
lg

น้องยัน “โครส” คุยถึงเรื่องซบ "ผีแดง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี โครส
เฟลิกซ์ น้องชายของ โทนี โครส กองกลางเนื้อหอมสังกัด “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เผยพี่สนย้ายสวมเสื้อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะที่ผ่านมาก็คุยกันถึงเรื่องนี้บ่อยๆ

โครส ยิงประตูสุดสวยเบิกร่องเกม บาเยิร์น มิวนิก บุกชนะ อาร์เซนอล 2-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยิ่งเป็นการจุดกระแสย้ายสังกัด เพราะ แมนฯยูไนเต็ด อยากได้แข้งวัย 24 ปีมาสวมบทจอมทัพ

โครส มีสัญญากับถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา จนถึงปี 2015 ซึ่งตอนนี้ บาเยิร์น ยังไม่เปิดโต๊ะเจรจาเกี่ยวกับข้อผูกมัดใหม่ เพียงแต่ยืนยันว่าต้องการรั้งกองกลางทีมชาติเยอรมนีเอาไว้เป็นอนาคต

ล่าสุด เฟลิกซ์ วัย 22 ปีน้องชายของ โครส ที่เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ออกมาเผยว่า “เราคุยกันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ โทนี จะย้ายไป แมนฯยูไนเต็ด ถือเป็นสโมสรในฝันเมื่อครั้งยังเด็ก อย่างไรก็ตามผมไม่ได้ให้คำปรึกษาเขา เพราะจะต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดด้วยตนเอง”

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯยู ต้องการกองกลางเพื่อมาปั้นเกม โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยระดับ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่อใจ โครส
กำลังโหลดความคิดเห็น