xs
xsm
sm
md
lg

มันแน่! บิ๊กพรีเมียร์ฯ โดดล่าตัว “โครส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โครส รอย้ายซัมเมอร์นี้?
เดลี เมล์ สื่อจอมซอกแซกแห่งเมืองผู้ดี ตีข่าว 5 ยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ลิเวอร์พูล, เชลซี และอาร์เซนอล เตรียมเปิดศึกล่าลายเซ็นของ “โทนี โครส” กองกลางของบาเยิร์น มิวนิก ที่เวลานี้ไม่เป็นที่ต้องการของสโมสรแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า โครส ต้องการต่อสัญญาออกไปหลังฉบับเก่าจะสิ้นสุดในปี 2015 ทว่าก็ได้เรียกค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมที่รับอยู่ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) เป็น 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ส่งให้การเจรจายังไม่คืบหน้า แถม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือก็ยินดีให้เจ้าตัวย้ายออกไปด้วย

ขณะเดียวกัน แข้งวัย 24 ปี เพิ่งแสดงอาการไม่พอใจหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมฟุตบอลถ้วย ทำให้ถูกถอยลงไปเป็นแค่ตัวสำรอง กลายเป็นส่งสัญญาณให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลายเตรียมจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนยูฯ ที่บินไปดูฟอร์มถึงที่ แต่พลาดซิวตัวในช่วงตลาดรอบสองปิดทำการ

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ “ผีแดง” เพียงทีมเดียวที่อยากได้เพราะยังมี ลิเวอร์พูล, ซิตี, เชลซี และ อาร์เซนอล ที่ให้ความสนใจและมีทุนทรัพย์พร้อมที่จะมอบค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะต้องการ ซึ่งเชื่อว่าหากทีมใดต้องการตัวก็ต้องยอมจ่ายค่าตัวถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น