xs
xsm
sm
md
lg

ผีอย่าช้า "โครส" แย้มไต๋สนใจลีกผู้ดี

เผยแพร่:

โทนี โครส มิดฟิลด์หนุ่มเนื้อหอมตัวทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมเผยไต๋ เขายังไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายจากเมืองเบียร์มาร่วมค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 24 ปี ของทีม อินทรีเหล็ก สามารถโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ เสือใต้ และกำลังจะหมดสัญญากับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเลียในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี่ ซึ่งยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ ที่ยังต้องการปรับทัพใหม่ให้ความสนใจไม่ห่าง

ล่าสุด แฟนบอล ปิศาจแดง อาจได้รับข่าวดีเมื่อ โครส ออกมาเปิดเผยกับ เดอะ เมทโทร สื่อชื่อดังของแดนผู้ดีว่า เขายังไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากบุนเดสลีกา มาค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก และเขายังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิน

ยังไม่มีการตัดสินใจเกิดขึ้น และมันไม่ได้เป็นความลับ พรีเมียร์ลีก ยังเป็นไปได้สำหรับผม เราจะพิจารณาทุกๆ อย่างหากว่าผมควรย้ายออกไป โครส เผยกับ เดอะ เมทโทร

สำหรับ โครสถือเป็นเด็กปั้นของ เสือใต้ และก้าวขึ้นมาเซ็นสัญญากับทีมชุดใหญ่ในปี 2007 ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 123 เกม ทำไป 12 ประตู และติดธงอินทรีเหล็กไปแล้ว 42 เกมด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น