xs
xsm
sm
md
lg

“ตูน บอดี้แสลม” ติดตลกขอความเร็ว “พรใส” วิ่งบนเวที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูน บอดีแสลม นักร้องชื่อดัง
“ตูน บอดี้แสลม” นายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดังขวัญใจชาวไทย ชมแข้ง “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เล่นดีไม่มีที่ติ ติดตลกอยากได้ความเร็วของ จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจี๊ดของทีม เอาไว้วิ่งบนเวที

“ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มร้อนแรง บุกไปเอาชนะ “ปลาทูคะนอง” จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ไปได้ 3-1 ทำให้ตอนนี้ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 9 ของตารางการแข่งขัน ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 แข่ง 6 นัด มี 9 คะแนน

โดยไฮไลต์ที่สำคัญ สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ลงแข่งขันไม่ว่าจะในรังเหย้า หรือออกไปเป็นทีมเยือนก็ตาม แฟนบอลจะสนใจกับกองเชียร์ซูเปอร์สตาร์ของทีม อย่าง “ตูน บอดี้แสลม” นาย อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อกเกอร์สตาร์ชื่อดังขวัญใจชาวไทย ว่าจะมาเชียร์ติดขอบสนามหรือไม่

อย่างไรก็ตามนัดล่าสุด ตูน บอดี้แสลม ได้มานั่งติดขอบสนามด้วย พร้อมชมแข้งช้างศึกยุตถหัตถี ทุกคนที่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดี จนสามารถยิงประตูคู่แข่งไปถึง 3 ลูกด้วยกัน ส่วนถ้าจะขออะไรจากนักเตะของสุพรรณนั้น นักร้องนำวงบอดี้แสลม เผยว่า อยากจะขอความเร็วของ จักรพันธ์ พรใส แต่ถ้าได้มาจริงๆ คงไม่เอาไปเตะบอล ขอไปวิ่งบนเวทีคอนเสิร์ตแบบเดิมดีกว่า

“นัดนี้นักเตะทุกคนเล่นได้ดีมากๆ ครับ ภูมิใจกับทุกคนที่ทำเราเอาชนะได้ ซึ่งนัดนี้เป็นนัดแรกจากสามนัดที่ผมมาเชียร์ในสนามแล้วชนะ ชื่นชมฟอร์มของทุกคนครับ ส่วนถ้าขออะไรจากนักเตะสุพรรณบุรีได้ ก็อยากจะขอความเร็วของ จักรพันธ์ พรใส ครับ เป็นนักเตะที่วิ่งไวดีจริงๆ แต่ถ้าได้มาจริงๆ คงไม่เอาไปเตะบอล ผมร้องเพลงแบบเดิมดีกว่า” ตูน บอดี้แสลม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จักพันธ์ พรใส แข้งความเร็วสูง
กำลังโหลดความคิดเห็น