xs
xsm
sm
md
lg

“ส.ปิงปอง” ยัน “ตูน บอดี้แสลม” ร่วมแข่งลูกเด้งเซ็นทรัลฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าว เซ็นทรัล เทเบิ้ลเทนนิส
นายพีรเดช พฤฒิพฤกษ์ นายกสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ยืนยัน “ตูน บอดี้แสลม” นายอาทิวราห์ คงมาลัย ร็อกเกอร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย เข้าร่วมการแข่งขัน “Central table tennis cup 2014” จัดขึ้นในวันที่ 18-20 เมษายน 2557 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 1 เมษายน 2557 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม มีงานแถลงข่าว สโมสรกีฬาเซ็นทรัล ร่วมกับสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสระดับประเทศ ในงาน “Central table tennis cup 2014” โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนนักกีฬา และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมแข่งขัน ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 18-20 เมษายน 2557 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา สาขาแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี

โดย นายปริญญ์ จิราธิวัตน์ ประธานสโมสรกีฬาเซ็นทรัล กล่าวว่า “เนื่องจากกีฬา เทเบิลเทนนิสกำลังเป็นหนึ่งในกีฬาที่กำลังเป็นที่น่าสนใจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้สโมสรกีฬาเซ็นทรัล ร่วมมือกับสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย เพื่อจัดการแข่งขันในครั้งนี้ขึ้นมา โดยเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท ถือเป็นเงินรางวัลสูงที่สุดที่เคยมีขึ้นมาในประเทศไทย”

ด้าน นายพีรเดช พฤฒิพฤกษ์ นายกสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย เผยถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า “เทเบิลเทนนิสถือเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ตอนนี้ เรากำลังผลักดันขึ้นมาให้เป็นหนึ่งในกีฬาอาชีพ ซึ่งในส่วนของสมาคมเองนั้น ได้มีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนานักกีฬาขึ้นมา ให้มีความสามารถทัดเทียมกับนานาประเทศ ซึ่งถือเป็นการยกระดับกีฬาไทยให้ก้าวไกลไปในระดับโลกมากขึ้น ส่วนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ สมาคมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และพร้อมจะให้ความสนับสนุนเต็มที่”

อีกทั้ง นายกสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ยืนยัน “ตูน บอดี้แสลม” หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวงร๊อคเบอร์หนึ่งของเมืองไทย เจ้าของเพลงฮิต “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง” ยืนยันว่าจะเข้ามาร่วมการแข่งขันด้วย อย่างไรก็ตามวัน เวลาการแข่งขันยังไม่ทราบแน่ชัด

สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจจะเข้าร่วมชมการแข่งขัน สามารถเข้าชมได้ตลอดการแข่งขันวันที่ 18-20 เมษายน 2557 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา สาขาแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
พี่ตูน มาแข่งแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น