xs
xsm
sm
md
lg

ปืนปิ๊ง “หอกเนิร์นแบร์ก” ควัก 8 ล้านป.สู่ขอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจซิป เดอร์มิช (ขวา) เตะตา ปืน
“ปืนโต” อาร์เซนอล มีแผนควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ดึง โจซิป เดอร์มิช กองหน้า เนิร์นแบร์ก มาล่าตาข่ายฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่ออังกฤษ

อนาคตของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังไม่แน่นอนว่าจะต่อสัญญาคุมทัพ อาร์เซนอล ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ก็มีข่าวเสริมทัพออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด อยากได้ เดอร์มิช กองหน้าทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 21 ปี

สำหรับ เดอร์มิช แม้ไม่ใช่นักเตะระดับเกรด เอ หรือ บี แต่ผลงานสุดเตะตาซัดให้แก่ เนิร์นแบร์ก ฤดูกาลนี้ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ไปแล้วถึง 16 ประตู

เดอร์มิช ย้ายจาก เอฟซี ซูริค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่า เนิร์นแบร์ก จะรั้งอันดับ 15 ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น แต่ผลงานส่วนตัวถือว่ายอดเยี่ยม ขณะที่ อาร์เซนอล ต้องการได้กองหน้าเข้ามาช่วยงาน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่แบกภาระหนักตลอดทั้งฤดูกาลนี้

ส่วนเป้าหมายอื่น เวนเกอร์ อยากได้ อัลบาโร โมราตา กองหน้าชาวสแปนิช ทว่า รีล มาดริด ไม่อยากปล่อย แถมยังเจรจาไม่ได้ข้อสรุปเรื่องค่าตัว ขณะที่ จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ตัวรุกทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก 04 มีค่าฉีกสัญญาแพงหูฉี่ถึง 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น