xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี “โมราตา” รอลุ้นซบปืนซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลบาโร โมราตา
อัลบาโร โมราตา หัวหอกดาวรุ่งของ รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น ซาน ดีเอโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน หากว่าทั้งสองทีมสามารถบรรลุตกลงร่วมกันได้ ตามการยืนยันของ กุยเลม บาลากุย ผู้สื่อข่าวชาวสเปน

หัวหอกวัย 21 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล มาตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีมีรายงานจากบางแห่งระบุว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่น ซาน ดีเอโก เบร์นาเบว เพื่อโอกาสที่ลงสนามต่อเนื่องในฐานะยืมตัว ทว่าก็ไม่ได้ย้ายมาร่วมชายคา เอมิเรตส์ สเตเดียม

อย่างไรก็ตาม กุยเลม บาลากุย ผู้สื่อข่าวชื่อดังชาวสเปน ยังเชื่อว่าดีลระหว่าง อาร์เซนอล และ รีล มาดริด ยังสามารถเกิดขึ้นได้ และ โมราตา จะได้ย้ายไปอยู่ในเวมีพรีเมียร์ลีก กับ “ปืนโต” สมใจ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าทั้งสองทีมสามารถเจรจาตกลงค่าตัวของนักเตะกันได้ลงตัว

โดย บาลากุย ทวีตข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อออนไลน์ชื่อดังของเขาว่า “โมราตา จะตอบรับข้อเสนอและย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล ผมพูดอีกครั้ง ผมยืนยัน ถ้าสโมสรตกลงราคาได้ เขาจะทำให้ มาดริด ต้องยอมรับข้อเสนอของ อาร์เซนอล”

สำหรับ โมราตา ในช่วงหลังในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ มักตกเป็นตัวสำรองและไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร ยิ่งในระยะหลังเริ่มถูก เฆเซ โรดริเกซ เพื่อนร่วมรุ่นที่ได้รับโอกาสมากกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น