xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาควัก 1.8 ล้านป.เซ็น “นิวโมดริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาลิโลวิช
บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เซ็นสัญญาคว้าตัว อเลน ฮาลิโลวิช กองกลางดาวรุ่งของ ดินาโม ซาเกร็บ เจ้าของฉายา “นิว ลูกา โมดริช” ด้วยค่าตัว 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 97.2 ล้านบาท) โดยประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

รายงานเปิดเผยว่า “เจ้าบุญทุ่ม” ดึง ฮาลิโลวิช มาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ภายใต้สัญญา 5 ปีที่เซ็นกันไว้ล่วงหน้าก่อนเตรียมมาจอยกันในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ซาเกร็บ มีโอกาสได้รับเงินค่าตัวมากกว่าเดิม หากเจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มช่วยยักษ์ใหญ่จาก คาตาลัน ได้เป็นอย่างดี

โดย “บิลด์” สื่อจาก เยอรมนี ตั้งฉายาเจ้าหนูวัย 17 ปีรายนี้ว่า “นิว โมดริช” เพราะสไตล์การทำเกมบุกและจ่ายบอลได้อย่างแม่นยำไม่แพ้รุ่นพี่ทีมชาติ โครเอเชีย แต่ทั้งนี้ ฮาลิโลวิช จะต้องประเดิมช่วยทีมชุดเบของ “เจ้าบุญทุ่ม” ก่อน หากพิสูจน์ความเก่งได้ก็จะถูกดึงขึ้นชุดใหญ่

“ผมดีใจมากและไม่รู้ว่าจะสรรหาคำอะไรมาบรรยายความรู้สึกในตอนนี้ ผมต้องขอบคุณ ดินาโม ซึ่งเป็นรักแรกพบและความฝันของผมตั้งแต่เริ่มเล่นฟุตบอล และขอบคุณโค้ชกับแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนมาตลอด แถมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่ได้มีโอกาสมาเล่นให้ บาร์ซา” ฮาลิโลวิช กล่าว



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น