xs
xsm
sm
md
lg

เมาเละ “แข้งพี่เสือ” ปาร์ตีฉลองแชมป์ยันตี 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเยิร์น ฉลองแชมป์ยันตี 5
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิก พร้อมด้วยเหล่านักเตะ “เสือใต้” ตกเป็นข่าวยกพลกันไปปาร์ตีกันอย่างสุดเหวี่ยงในกรุงเบอร์ลิน หลังคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี สมัยที่ 24 โดยฉลองกันยาวจนถึงตี 5 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิก คว้าถาดแชมป์ บุนเดสลีกา มาครองได้ตามคาดหลังคว้าชัยเหนือ แฮร์ธา เบอร์ลิน 3-1 ในเกมนัดล่าสุด ทำให้ “เสือใต้” ทำสถิติซิวแชมป์เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ 27 นัด ทั้งที่ยังเหลือโปรแกรมให้เล่นอีก 7 เกมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

โดยหลังจากนั้นมีรายงานว่าบรรดานักเตะทั้งหมด รวมถึงสตาฟโค้ช และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮโลกันไปฉลองแชมป์ที่ใจกลางกรุงเบอร์ลิน ซึ่งกุนซือชาวสเปน เฮฮาถึงขนาดออกสเต็ปแดนซ์เต้นเพลง Happy เพลงฮิตของ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ อย่างเมามัน

ขณะที่นักเตะ “เสือใต้” ก็เมาเละไม่แพ้กันมีทั้งกระดกแชมเปญพร้อมหม่ำแฮมเบอร์เกอร์กันอย่างสุดแฮปปี ซึ่งมีการเปิดเผยว่าทั้งหมดนั้นฉลองกันลากยาวกันจนถึงเช้าวันพุธ เวลา 05.00 น.กันเลยทีเดียว

สำหรับ บาเยิร์น มิวนิก ตอนนี้ยังเหลือแชมป์อีก 2 รายการให้เก็บเข้าคอลเลกชัน คือ เดเอฟเบ โพคาล ที่มีคิวเจอกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น รอบรองชนะเลิศ วันที่ 16 เมษายน ส่วนอีกหนึ่งรายการคือ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 1 และ 9 เมษายน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซ้อมถือถาดรอไว้แล้ว
ขนาด เปป ยังออกสเต็ป
กำลังโหลดความคิดเห็น