xs
xsm
sm
md
lg

“ส.บอล” จับมือ “เสือใต้” หาเยาวชนไทยลุยเมืองเบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอกาสของท่านมาถึงแล้ว
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ทีมแข็งแกร่งในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดโครงการ “เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ” เปิดโอกาสให้ เยาวชนอายุ 14-16 ปีได้เข้าร่วมฝึกซ้อมและคัดเลือกเป็นตัวแทนเยาวชนไทยไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งหากผลงานดีเข้าตาแมวมอง มีโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดของทางสโมสรบาเยิร์น มิวนิกอีกด้วย

สโมสร บาเยิร์น มิวนิก และผู้สนับสนุนของทีม ได้จัดทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลสำหรับเยาวชน 14-16 ปี ในหลายประเทศ ในชื่อ “เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ” เพื่อให้โอกาสเยาวชนจากภูมิหลังที่หลากหลายจากทั่วโลก ได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลร่วมกัน โดยบริษัท ยินกลี กรีน เอเนอร์จี (yinglisolar.com) เป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับกิจกรรมนี้ พร้อมร่วมกับสมาคมฟุตบอลในแต่ละประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น, จีน, ไทย, พม่า, อเมริกา, อิตาลี, ออสเตรีย, เยอรมนี และอินเดีย

เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกในแต่ละประเทศข้างต้น จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขันรายการ “บาเยิร์น มิวนิก ยูธ คัพ เวิลด์ ไฟนอล” ซึ่งจะจัดที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ณ สนาม อลิอันซ์ อลินา รังเหย้าทีมบาเยิร์น มิวนิก ในราวเดือนพฤษภาคม 2557 ซึ่งในรอบนี้ เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกในแต่ละชาติจะร่วมทำการฝึกซ้อมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ณ ศูนย์ฝึกของบาเยิร์น มิวนิก ในกรุงมิวนิก และลงทำการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ในรูปแบบแบ่งกลุ่มรวมกับชาติต่างๆ และจะมีแมวมองจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิก มาดูฟอร์มของเยาวชน พร้อมโอกาสเซ็นสัญญาเข้าอคาเดมีของสโมสรฯ อีกด้วย

น้องๆ หรือผู้ปกครองท่านใดที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ผ่านทางเว็บไซต์ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ที่ http://www.fat.or.th/home/?page_id=533
กำลังโหลดความคิดเห็น