xs
xsm
sm
md
lg

“ซามเมอร์” ลั่นกวาดเรียบ “เสือใต้” เล็ง “แดร็กซ์เลอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูเลียน แดร็กซ์เลอร์
มัทเธียส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เผยเล็งคว้า จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ปีกตัวจี๊ดของ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 มาเสริมทัพ เชื่อนักเตะคนไหนๆ ก็อยากมาเล่นให้กับถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ทั้งสิ้น

แดร็กซ์เลอร์ ถือเป็นนักเตะทีมชาติเยอรมัน ที่น่าจับตามองจากฟอร์มซัด 10 ประตูในศึก บุนเดสลีกา เมื่อปีที่แล้ว แม้ปีนี้ตกลงไป เพราะอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล ที่อยากได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าแข้งวัย 20 ปีจะมีค่าฉีกสัญญาที่ผูกพันถึงปี 2018 สูงถึง 45.5 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ก็ตาม

ล่าสุด ซามเมอร์ ผอ.ด้านกีฬาประจำถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เผยว่า “ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าผู้เล่นเยอรมันทุกคนได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น เสมอ เพราะที่นี่มีพัฒนาการด้านฟุตบอลที่ดี ดาวรุ่งหลายคนอยู่ในระดับที่สูง หลังก้าวจากชุดเยาวชนขึ้นมาซีเนียร์ จนทำให้เราสนใจ ดังนั้นผมไม่ตัดโอกาสคว้า แดร็กซ์เลอร์ รวมถึงใครทั้งสิ้นทั้งที่เล่นอยู่ในและต่างประเทศ”

“ทำไมจะต้องทำเช่นนั้น เพราะ บาเยิร์น ไม่เคยอยากหลุดจากตำแหน่งสโมสรที่ดีที่สุด แน่นอนคุณต้องมองไปถึงอนาคตและพิจารณาหาสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาเติมเต็มให้กับทีม” อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์ ยูโร 1996 เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น