xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ถอดใจปืนหมดลุ้นหลังเจ๊าหงส์ขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เซ็ง
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยยอมรับทีมของตนคงหมดโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วหลังทำได้แค่เจ๊า สวอนซี ซิตี 2-2 เมื่อคืนวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนยกให้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นตัวเต็งมีโอกาสมากที่สุดแล้วในตอนนี้

“ปืนโต” ทำท่าจะเก็บ 3 แต้มในบ้านได้อยู่แล้ว หลังพลิกสถานการณ์กลับมานำ 2-1 จาก ลูคัส โพดอลสกี กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ แต่มาตกม้าตายนาที 90 หลัง มาติเยอ ฟลามินี ไปพลาดทำบอลเข้าประตูตัวเอง ทำให้ตอนนี้มีแต้มห่างจาก เชลซี จ่าฝูง 6 แต้ม

แม้แต้มยังไม่ห่างกันมาก ทว่า เวนเกอร์ กลับมองว่าทีมของตนน่าจะหมดโอกาสหยิบแชมป์ แถมยังถูก เอฟเวอร์ตัน ที่ชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 เกมวันเดียวกัน กดดันอยู่ด้านหลัง 6 แต้ม จนมีสิทธิ์หลุดจากอันดับ 4 ในช่วงท้ายของฤดูกาล

“การที่ เอฟเวอร์ตัน ชนะทำให้พวกเราต้องมุ่งสมาธิและเตรียมตัวให้ดีสำหรับเกมนัดต่อไป แม้ทุกอย่างยังคงเปิดกว้างจนถึงวันสุดท้าย แต่เซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้เสมอ แมนฯซิตี มีผลการแข่งขันที่ดีและดูจะหยุดฟอร์มการเล่นของพวกเขาได้ ถือเป็นตัวเต็งเพราะแข่งน้อยกว่า 2 เกม เช่นเดียวกับ เชลซี เรายังไม่ดีพอที่จะกลับมา และยากที่จะสู้กับพวกเขาด้วยสภาพตัวหลักที่มีแค่ครึ่งทีม”

นอกจากนี้ กุนซือเลือดเฟรนช์ ไม่ตำหนิที่ ฟลามินี ทำพลาดเข้าประตูตัวเอง แต่กลับชื่นชมลูกทีมทุกคนที่สู้เพื่อชัยชนะ “เราต้องการชัยชนะทว่าก็เกิดความผิดพลาด ถือเป็นเรื่องโชคร้ายที่ไม่สามารถสร้างผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่ก็ต้องยกเครดิตให้ทุกคนที่มีวิญญาณความเป็นนักสู้ตลอดทั้งเกม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น