xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชม “โพลดี” ตัวจบสกอร์ชั้นยอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส โพดอลสกี
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกโรงชื่นชม ลูคัส โพดอลสกี หัวหอกทีมชาติเยอรมนีที่กลับมาซัดคนเดียว 2 ประตู พาทีม “เดอะ กันเนอร์ส” ไล่ถล่ม โคเวนทรี ซิตี 4-0 ในเกม เอฟเอ คัพ ก่อนผ่านเข้าสู่รอบ 5 ได้เป็นทีมแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บิ๊กบอสสชาวเมืองน้ำหอมสั่งลูกทีมเดินเกิมรุกใส่ทีมเยือนตั้งแต่นาทีแรก และได้กองหน้าทีมชาติเยอรมันซัดให้ทีมขึ้นนำในนาที 15 และ 27 ช่วยให้ “ปืนใหญ่” นำ 2-0 ก่อนพักครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลังได้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ ซานติ กาซอร์ลา ที่ลงมาเป็นตัวสำรองซัดเพิ่มคนละประตูพาทีมเอาชนะไป 4-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันศุกร์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา

“โคเวนทรี ทำได้ดีมากในครึ่งแรก แต่เราก็อยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกัน สุดท้ายรูปเกมเป็นของเรา ผมต้องชม โพดอลสกี ที่หาจังหวะจบสกอร์ได้ยอดเยี่ยม เขาคือกองหน้าตัวจบสกอร์ที่ดีเยี่ยม และมีประสิทธิภาพ สามารถยิงประตูมากมายเมื่อลงสนามเป็นตัวจริง” เวนเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคตของตัวเองที่เหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกเพียงปีเดียว นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม เปรยๆ ว่า “ผมจะพูดด้วยความจริง ผมไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นกับ อาร์เซนอล และเชื่อว่าการที่ผมอยู่ในทีมนี้มายาวนานจะเป็นการพิสูจน์ได้ดีว่าผมจงรักภักดีกับทีมแค่ไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น