xs
xsm
sm
md
lg

“การ์ซอลา-ปิแรส” แสบชูป้ายเย้ยไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากทวิตเตอร์
ซานติ กาซอร์ลา เพลย์เมกเกอร์ของอาร์เซนอล ยังไม่เลิกแซว ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมร่วมลีก ล่าสุดควง โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ป้ายแซวทีมคู่ปรับร่วมเมืองอีกครั้งแบบเจ็บปวด สื่อจากเมืองน้ำหอมได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ สังคมออนไลน์ชื่อดัง

ตามการรายงานจาก “เดลี เมล” เว็บไซต์ชั้นนำของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ซานติ การ์ซอลา ได้เดินทางไปร่วมออกรายการของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งของฝรั่งเศสร่วมกับ โรแบร์ ปิแรส อดีตรุ่นพี่ทีม “กันเนอร์ส” และถ่ายภาพชูป้ายแซว “ไก่เดือยทอง” อีกครั้งผ่านโลกออนไลน์ โดยมีคนแชร์ต่อกันไปกว่า 1,400 ครั้ง

โดยคู่หูต่างจากของ “ปืนโต” ได้ถ่ายรูปกับแฟนบอลสาวรายหนึ่งพร้อมป้ายที่มีข้อความทำนองว่า “คุณคิดยังไงกับท็อตแนม? มันน่ารังเกียจไร้สาระมาก และอะไรที่คุณคิดว่า มันน่ารังเกียจไร้สาระ? ท็อตแนม” ('What do we think of Tottenham? S***! What do we think of s***? Tottenham!')

สำหรับประเด็นการเยาะเย้ยถากถางของแฟน “ปืนใหญ่” และ “ไก่เดือยทอง” ลากยาวมาตั้งแต่ที่ ธีโอ วัลคอตต์ ชูนิ้วว่าทีมตนเองนำสเปอร์ส 2-0 ก่อนที่ถูกหามออกในเกมที่ทั้งคู่พบกันเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นมีแฟนสเปอร์สล้อเลียนกลับว่าปีกชาวอังกฤษต้องพักยาวนานถึง 6 เดือน
วัลคอตต์ ไปแซว สเปอร์ส ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น