xs
xsm
sm
md
lg

“กาซอร์ลา” หวังสเปนกวาด 4 เมเจอร์รวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานติ กาซอร์ลา
ซานติ กาซอร์ลา เพลย์เมกเกอร์ชาวเมืองกระทิงดุ หวังช่วยทีมชาติสเปนประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีหน้า เพื่อสานต่อการคว้าแชมป์รายการระดับเมเจอร์ 4 ใบรวด ต่อจากฟุตบอลยูโร 2008, 2012 และฟุตบอลโลก 2010

ทัพกระทิงดุสเปน ทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 มีคิวลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติกินี และ แอฟริกาใต้ ในวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. และ อังคารที่ 19 พ.ย.นี้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนยกทัพบุกดินแดนกาแฟ ในช่วงกลางปีหน้า โดย ซานติ กาซอร์ลา เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กหวังจะพาทีมคว้าแชมป์เมเจอร์ 4 ใบติด ต่อจากแชมป์ ยูโร 2008 ที่ออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์, ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์และยูเครน รวมถึงแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2010 ที่แอฟริกาใต้

“ฟุตบอลโลก 2014 มันมีความหมายกับผมมาก มันสำคัญมากเพราะผมต้องพลาดการลงเล่นในเวิดล์ คัพ ปี 2010 จากอาการเจ็บหลัง มันไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าการรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก ผมหวังว่าจะมีโอกาสนั้นและหวังว่าสเปนจะได้ฉลองชัย”

ขณะเดียวกัน อดีตจอมทัพ มาลากา ได้เผยว่า ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมของเขาที่ อาร์เซนอล ล้วนคิดถึงแต่การไปเล่นฟุตบอลโลกกลางปีหน้า “ทุกๆ คนคิดถึงแต่ฟุตบอลโลก ผู้เล่น อาร์เซนอล จาก เบลเยียม หรือ เยอรมนี ต้องเริ่มคิดถึงเรื่องนี้เพราะพวกเขามีลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นที่นั่น”

“ฟุตบอลโลกเป็นทัวร์นาเมนต์ที่จัดขึ้นทุกๆ 4 ปี และคุณไม่สามารถจะควอลิฟายเข้าไปเล่นได้ทุกๆ ครั้ง ดังนั้นผมหวังว่าตัวเองจะมีโอกาสเป็นส่วนร่วมกับทีม เพราะนั่นจะเป็นเวิลด์ คัพ ครั้งเดียวของผม” กาซอร์ลา กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น