xs
xsm
sm
md
lg

“เอลเลียต” ยินดี “ทัพบก” บุกควักสามแต้มคาบ้าน “ตำรวจ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปกเกล้า อนันต์ มองเตรียมแย่งบอล
แมตต์ เอลเลียต หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความยินดีกับลูกทีมที่สามารถบุกมาถล่ม เพื่อนตำรวจ คาถิ่นได้ถึง 3-1 ติดตลก ธนากร แดงทอง น่าจะได้เป็นดาวซัลโวไทยลีกปีนี้ ตองลูกทีมปล่อยโอกาสหลุดลอย

หลังเกม “ดาร์บีแมตช์เหล่าทัพ” ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด บุกมาถล่ม เพื่อนตำรวจ ไปสบายเท้า 3-1 โดย ธนากร แดงทอง หอกตัวเก่ง “ทัพบก” ทำคนเดียวสองประตู และอีกหนึ่งประตูจาก มาซาชิโต โนโตะ ส่วน เพื่อนตำรวจ ได้ประตูจาก สุรชาติ สารีพิมพ์ ศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 22 มีนาคม 2557

แมตต์ เอลเลียต กุนซือ “สุภาพบุรุษวงจักร” ได้เผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่สามารถบุกมาเก็บสามแต้มในถิ่นของ เพื่อนตำรวจ กลับไปได้ แต่อย่างไรก็ตามติงลูกทีมปล่อยโอกาสทิ้งไปอย่างน่าเสียดายหลายลูก พร้อมกล่าวติดตลกชม ธนากร แดงทอง ที่วันนี้ฟอร์มเฉียบ ยิง 2 ประตู ว่าน่าจะเป็นดาวซัลโวไทยลีกแน่นอน

“สำหรับผมก็ยินดีกับเกมนี้มาก ที่เราสามารถบุกมาเก็บสามแต้มในบ้านเพื่อนตำรวจได้ เราสามารถนำได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็น่าเสียดายที่เสียโอกาสในลูกที่ควรจะได้ไปหลายลูกเช่นกัน ฟุตบอลเป็นเกมที่แปลกมาก บางครั้งเราเล่นเหมือนเดิม ที่ก็เป็นสิ่งที่ดี บางครั้งก็ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร สำหรับ ธนากร วันนี้ ก็เล่นดีทีเดียว คิดว่าคงจะยิงได้สูงที่สุดในลีกเช่นกัน” เอลเลียต กล่าว

เหล่านางฟ้า THE COP
หยอกล้อกันสนุกสนาน






กำลังโหลดความคิดเห็น