xs
xsm
sm
md
lg

“คูเปอร์” สุดเซ็งทัพ “กิเลน” ทำแต้มปลิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สก๊อตต์ คูเปอร์
สก๊อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หัวเสียเป็นอย่างมากหลังลูกทีมทำได้เพียงแค่ เสมอ เพื่อนตำรวจไป 1-1 พร้อมหาวิธีปรับกองหน้าให้จบสกอร์ดีกว่านี้ สุดงงกรรมการทำไมไม่ให้จุดโทษลูกที่ธีรศิลป์โดนผลักท้ายเกม

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2557 คู่ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม เสมอ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” เพื่อนตำรวจ 1-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูนำก่อนจากจุดโทษของ มาริโอ ยูรอฟสกี ก่อน เพื่อนตำรวจ มาได้ปรตูตีเสมอจาก สุรชาติ สารีพิมพ์

หลังจบเกมการแข่งขัน สก๊อตต์ คูเปอร์ กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่ารู้สึกผิดหวังและโมโหลูกทีมมาก และเสียดายแต้มที่จะต้องได้ไป อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ต้องหาวิธีปรับทีมเพื่อการจบสกอร์ที่ดีขึ้น อีกทั้งสงสัยว่าทำไม กรรมการไม่ให้จุดโทษ ธีรศิลป์ช่วงท้ายเกม

“วันนี้รู้สึกเสียดายมากที่เราเสีย 2 แต้มที่สำคัญไป ซึ่งผมผิดหวังและโมโหลูกทีมมาก โดยเฉพาะครึ่งแรกเรามีโอกาสยิงถึง 3-0 ด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ เราก็ต้องปรับทีมให้มีวิญญาณเพชฌฆาตมากกว่านี้ อีกอย่างหนึ่งผมไม่พอใจมากที่ ธีรศิลป์ โดนผลักล้มลงช่วงท้ายเกม แต่กรรมการไม่เป่าจุดโทษให้” คูเปอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น