xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” ควง “มาเรีย” ลิ่วหวดโซนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย มาในชุดสีเหลืองสด
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 1 โลก และ มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวมือ 4 รายการจากรัสเซีย ควงคู่กันเข้ารอบ 3 หลังประเดิมชัยชนะในศึกเทนนิส “โซนี โอเพน” ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ระดับ มาสเตอร์ รายการที่ 2 ของปี “โซนี โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 141 ล้านบาท) ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา คืนวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว ในรอบสอง โดยมีมือดังทั้ง มาเรีย ชาราโปวา และ เซเรนา วิลเลียมส์ ลงสนาม

เริ่มที่ หวดหญิงมือ 1 โลก จากสหรัฐฯ ประเดิมที่รอบ 2 พบกับ ยาโรสเลวา เชโดวา จาก คาซัคสถาน และเครื่องร้อนช้าต้องดวลถึงช่วงไทร์เบรกกว่าจะเอาชนะไปได้ 7-6(9/7) จากนั้นในเซตที่ 2 เซเรนา ใช้เวลาเพียง 37 นาที ทุบเอาชนะไป 6-2 ปิดแมตช์ชนะไป 2 เซตรวด 7-6(9/7) และ 6-2

“ในเซตแรกเป็นเกมที่ยากมากๆ เธอตีและรับลูกเสิร์ฟได้ดี ฉันพยายามผ่อนคลายและเน้นมากขึ้นเล่นในเกมตัวเองก่อนจะเอาชนะไปได้” หวดมือ 1 ของรายการนี้ให้สัมภาษณ์ก่อนผ่านเข้าไปพบกับ แคโรไลน์ การ์เซีย จากฝรั่งเศสในรอบที่ 3 ต่อไป

ขณะที่ มาเรีย ชาราโปวา นางฟ้านักเทนนิสหญิงจากรัสเซีย เปิดฉากที่รอบ 2 เช่นกัน พบ คูรูมิ นาระ จากญี่ปุ่น ซึ่งแมตช์นี้ ชาราโปวายัง ไม่เจองานยากเกินไปนัก ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 40 นาที ต้อนเอาชนะไป 2-0 เซต 6-3 และ 6-4 กรุยทางเข้ารอบต่อไป โดยมีคู่แข่งอย่าง ลูซี ซาฟาโรวา มือ 26 รายการจากเช็กรออยู่
เซเรนา ต้องออกแรงเหนื่อยเซตแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น