xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” ประเดิมไม่เสียเซตหวดไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช เข้ารอบตามคาด
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยชาวเซิร์บ และ ซาแมนธาร์ สโตเซอร์ จอมเก๋าจากออสเตรเลีย เอาชนะคู่แข่งแบบไม่เสียเซต ตบเท้าเข้าสู่รอบ 3 ศึกเทนนิส “โซนี โอเพน” ที่ไมอามี ในการประเดิมแข่งขันรอบ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ระดับ มาสเตอร์ รายการที่ 2 ของปี “โซนี โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 141 ล้านบาท) ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา คืนวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว ในรอบแรกและรอบสอง โดยไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ประเภทหญิงเดี่ยว

เริ่ม อนา อิวาโนวิช หวดสาวสวยจากเซอร์เบีย ดีกรีมือ 12 ของรายการ ที่ได้บายในรอบแรก ลงพบกับ ลอเรน เดวิส นักเทนนิสจากเมืองลุงแซท และปรากฏว่า “นางฟ้าเซิร์บ” ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เอาชนะไปแบบไม่เสียเซต 2-0 เซต 6-1 และ 6-1 ทะลุสู่รอบ ที่ 3 ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง โอลกา โกวอร์ทโซวา จากเบลารุส หรือ ฟลาเวียน เพนเนตตา แชมป์ที่อินเดียน เวลส์ จากอิตาลี

ขณะที่ “หญิงแซม” ซาแมนธาร์ สโตเซอร์ มือ 16 รายการจากออสเตรเลียน เอาชนะ กีกี บาร์เทนส์ หวดสาวจากเนเธอร์แลนด์ ได้ 2-0 เซต 6-3 และ 6-2 เช่นกัน ตบเท้าเข้ารอบ 3 ไปแบบไม่มีพลิกโผ รอพบกับ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโควา จากรัสเซีย หรือ โคโค แวนเดอเวดจ์ ดาวรุ่งจากสหรัฐฯ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น