xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ซัดอีก 2 ทาบดาวยิงอันดับ 4 ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ยิงประตูอย่างต่อเนื่อง
คริสเตียนโน โรนัลโด ดาวยิงชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด ที่เพิ่งจัดการซัด 2 ประตู ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ ชาลเก 0-4 ไป 3-1 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดที่ 2 คืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้สถิติประตูรวมขึ้นไปอยู่ที่ 242 ลูก ทาบ เฟเรนซ์ ปุสกัส ตำนานดาวยิงอันดับ 4 ของทีมเป็นที่เรียบร้อย

ซูเปอร์สตาร์วัย 29 ปี ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริง แม้ว่าเกมแลกแรก “ชุดขาว” จะบุกยิง “ราชันสีน้ำเงิน” มา 6-1 โดยเกมนี้ โรนัลโด ซัดเบิกร่องให้ มาดริด นำก่อน 1-0 ในนาที 21 ก่อนที่จะมาพังประตูที่ 2 ของตัวเองในเกม พาทีมเอาชนะไป 3-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ด้วยประตูรวม 9-2

โดย 2 ประตูจากเกมนี้ของ เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ คนล่าสุด ทำให้เขามีสถิติยิง 242 ประตู จากการลงสนาม 236 เกม ขยับสถิติขึ้นไปทาบ เฟเรนซ์ ปุสกัส ตำนานดาวยิงอันดับที่ 4 ของทีม มาดริด พร้อมทั้งได้รับการบันทึกว่าเป็นดาวยิง มาดริด ที่มีค่าเฉลี่ยดีที่สุด 1.03 ประตูต่อเกม

สำหรับเป้าหมายต่อไปหาก โรนัลโด ยิงถึง 290 ประตู จะขึ้นทาบชั้นดาวยิงลำดับ 3 ของทีมอย่าง การ์ลอส ซานติญานา และรอลุ้นทำลายสถิติของ อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ที่ 307 ประตู ส่วนอับดับ 1 ตลอดกาลเป็นของ ราอูล กอนซาเลซ ที่ซัดไปทั้งหมด 323 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น