xs
xsm
sm
md
lg

โธ่เด็กน้อย!! สาวกเสือดำร่ำไห้ “สมิธ” ลาทีมซบอีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูน้อย เกวิน ตอนนี้เกลียดแพนเธอร์สที่สุด
เจ้าหนู เกวิน แฟนอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แคโรไลนา แพนเธอร์ส ถึงกับร่ำไห้ หลังจากเห็น สตีฟ สมิธ โดนทีมปล่อยตัวทิ้งไป ล่าสุดปีกนอกจอมเก๋าเซ็นสัญญา 3 ปี ไปรับบอลให้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์

อยู่กับแฟรนไชส์มานานตั้งแต่เข้าลีกในปี 2001 ถูกดราฟต์รอบ 3 (อันดับ 74) ทว่า สตีฟ สมิธ ที่สร้างสถิติมากมายให้แก่ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ไม่ว่าจะเป็นการรับบอลได้ระยะมากสุด 11,964 หลา หรือรับทัชดาวน์ 66 ครั้ง อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหาร “เสือดำ” กลับมองว่าปีกวัย 34 ปี แก่เกินแกง จึงตัดสินใจแยกทางกันทันทีที่ตลาดฟรีเอเยนต์ศึกคนชนคน เปิดฉากปลายสัปดาห์ก่อน

ทำให้ เกวิน เด็กน้อยรู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างยิ่งที่เห็น แพนเธอร์ส ปล่อยผู้เล่นอันเป็นที่รักอย่าง สมิธ ออกไป จึงระบายความโกรธด้วยการฟาดมือใส่คุณพ่อที่หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป นอกจากนี้หนุ่มน้อยยังออกอาการงอแงพร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมเกลียด แพนเธอร์ส”

ล่าสุด สมิธ อยู่ในตลาดฟรีเอเยนต์ไม่นาน ก็ได้สังกัดใหม่เมื่อ “อีกาพญายม” เรฟเวนส์ ยังเห็นความสามารถเซ็นสัญญา 3 ปี ค่าเหนื่อย 11.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 345 ล้านบาท) ซึ่งปีกที่รับบอลมากสุดเป็นอันดับ 19 ในประวัติศาสตร์ NFL ให้สัมภาษณ์ทันทีว่า “บัลติมอร์ เป็นองค์กรที่มีประวัติศาสตร์เกี่ยวกับการให้โอกาสผู้เล่นเก๋าๆ และดาวรุ่ง ส่วนการโดน แคโรไลนา แพนเธอร์ส ปล่อยตัวออกมานั้น ผมไม่ได้โกรธ แต่ให้ความเคารพในการตัดสินสำหรับการให้โอกาสผมได้เล่นกับทีมอื่น เพราะผมยังคงเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลได้อยู่”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สมิธ ได้โอกาสจากเรฟเวนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น