xs
xsm
sm
md
lg

"คานิซาเรส" เก็บ 2 อันเดอร์ซิวสวิงโทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คานิซาเรส ได้แชมป์สมใจ
อเลฮันโดร คานิซาเรส โปรกอล์ฟชาวสเปน ได้แชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ โทรฟี ฮัสซาน เดอะ เซคันด์ ที่ โมร็อคโค กลับบ้านไปครองแบบสมใจ หลังโชว์ฟอร์มเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ จบทัวร์นาเมนต์ด้วยสกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “โทรฟี ฮัสซาน เดอะ เซคันด์” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) ณ สนาม กอล์ฟ ดู ปาเลส รอยัล ระยะ 6,951 หลา พาร์ 72 เมืองอกาเดียร์ ประเทศโมร็อคโค คืนวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา เข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขัน

ปรากฏว่าไม่มีการพลิกโผเมื่อ อเลฮันโดร คานิซาเรส สวิงชาวสเปนที่ออกนำมาตั้งแต่วันที่ 2 รักษาฟอร์มเก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์จาก 6 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี และ ดับเบิลโบกี ทำให้สกอร์บวกเพิ่มเป็น 19 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 250,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) โดยทิ้ง แอนดี ซัลลิแวน รองแชมป์จาก อังกฤษ ถึง 5 สโตรก

หลังเกม คานิซาเรส วัย 31 ปี ที่ได้แชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ ใบที่ 2 ในชีวิตต่อจากปี 2006 ที่รัสเซีย กล่าวว่า "ถือเป็นเวลาที่ยาวนานจริงๆนับตั้งแต่แชมป์สุดท้ายเมื่อ 8 ปีก่อน ผมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมนับว่าดีที่สุดในการเล่นอาชีพก็ว่าได้ และหวังว่าจะทำได้แบบนี้อีกในรายการต่อไป"

ส่วนผลงานของคนอื่นๆ ทอม ลูอิส จาก อังกฤษ จบอันดับ 8 ด้วยสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ ส่วน จอร์จ โคตซี จาก แอฟริกาใต้ วันสุดท้ายทำเพิ่ม 4 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 8 อันเดอร์พาร์ จบทัวร์นาเมนต์ที่อันดับ 11 ร่วม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น