xs
xsm
sm
md
lg

“คานิซาเรส” กด 4 อันเดอร์ นำต่อสวิงโทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คานิซาเรส ฟอร์มยังดี
อเลฮันโดร คานิซาเรส โปรกอล์ฟชาวสเปน ยังทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่องหลังโชว์ฟอร์มเก็บสกอร์รวมเพิ่มเป็น 14 อันเดอร์พาร์ ก่อนยึดเก้าอี้ผู้นำเป็นวันที่สองติดต่อกัน ในศึก โทรฟี ฮัสซาน เดอะ เซคันด์ ที่ โมร็อคโค เมื่อคืนวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “โทรฟี ฮัสซาน เดอะ เซคันด์” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) ณ สนาม กอล์ฟ ดู ปาเลส รอยัล ระยะ 6,951 หลา พาร์ 72 เมืองอกาเดียร์ ประเทศโมร็อคโค คืนวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่าเก้าอี้ผู้นำวันที่สองยังเป็น อเลฮันโดร คานิซาเรส โปรจากแดนกระทิงดุที่จับจองเป็นเจ้าของ หลังออกรอบทำ 7 เบอร์ดี แต่เสียไป 3 โบกี จบวันได้มา 4 อันเดอร์ รวมแล้วเป็น 14 อันเดอร์พาร์ ทว่ายังไม่น่าไว้วางใจเมื่อโดนอันดับ 2 อย่าง เซฟ เบนสัน จาก อังกฤษ ทำ 4 อันเดอร์ ไล่ตามหลังแค่ 1 สโตรก

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นๆ มาร์เซล ซีม จาก เยอรมนี รอบนี้จบที่ 8 ร่วม หลังเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์ ให้สกอร์เพิ่มเป็น 6 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ จอร์จ โคตซี จาก แอฟริกาใต้ ส่วน เบิร์นด์ วีสเบอร์เกอร์ จาก ออสเตรีย ตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์อยู่แค่ พาร์ เท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น