xs
xsm
sm
md
lg

“คูเปอร์” ชม “กษิดิ์เดช” สุดเจ๋งแม้วัยเพียง 20

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สก๊อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชกิเลนผยอง
สก๊อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม “เจ้าโจ๋” กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ หลังได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แมตช์เสมอ เพื่อนตำรวจ 1-1 เผยเป็นเรื่องทีดีสำหรับเมืองทองฯที่มีดาวรุ่งมีฝีมือหลายคน

เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เพื่อนตำรวจไปได้ 1-1 เกมนี้ หลายคนคงเห็นฟอร์มของ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ดาวรุ่งวัย 20 ปีของทีม ที่ลงในตำแหน่งปีกซ้ายและสามารถเล่นได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมาก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน สก๊อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนหนุ่มของทีม ได้กล่าวชื่นชมถึงความสามารถของอดีตนักเตะโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี รายนี้อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในทีมชาติไทยชุดลุยศึก เมอร์เดกา คัพ เมื่อปลายปีที่แล้วที่ประเทศ มาเลเซีย ว่าเป็นอีกหนึ่งผลผลิตของทีมที่สุดยอดมาก เมื่อได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงก็สามารถปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งได้ดีทีเดียว

“สำหรับ กษิดิ์เดช วันนี้โชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว สามารถปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งได้อีกมาก ซึ่งเขาถือได้ว่าเป็นนักเตะสายเลือดใหม่ของทีมอย่างแท้จริงด้วยวัยเพียง 20 ปี แต่เล่นได้แบบนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เมืองทองฯ มีนักเตะดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ขึ้น” อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โจ๋กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์
กำลังโหลดความคิดเห็น