xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ปลื้มรับเสด็จฯพระเทพฯ ก่อนดวลลอดช่องค่ำนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมย์ ปลื้มรับเสด็จสมเด็จพระเทพฯ
“เมย์” รัชนก อินทนนท์ รับเป็นปลื้ม ได้รับเสด็จฯสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และทรงรับสั่งถามเรื่องการไปเล่นแบดมินตันลีกอาชีพจีน ที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนจะเตรียมลงปะทะกับ ชิง ไอหยิง ตบสาวแดนสิงคโปร์ในช่วงค่ำวันนี้

ภายหลังเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา น.ส.รัชนก อินทนนท์ ในฐานะศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ได้รับเชิญจากโรงเรียนให้ไปร่วมงานของโรงเรียนที่มีสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯมาเป็นองค์ประธาน

โดย “น้องเมย์” รัชนก เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับเสด็จฯสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และทรงรับสั่งถึงสาวน้อยมือ 5 โลกของไทยว่า “ตนอยู่ในซุ้มนักกีฬาของโรงเรียนคอยรับเสด็จฯด้วย โดยท่านมีรับสั่งถามหนูว่า เล่นกับสโมสรอะไรในลีกอาชีพที่จีน แล้วยังรับสั่งต่อว่า ไม่ไปอยู่ที่จีนเหรอ ระยะสัญญากับสโมสรกี่ปี, ตอนนี้ซ้อมอยู่ที่ไหน และพักอยู่ที่ไหน”

“ซึ่งแม้ว่าจะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ถือว่าเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างล้นพ้นและเป็นมหามงคลในชีวิตที่ท่านทรงสนพระทัยติดตามผลงาน หนูตื่นเต้นมากเป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีโอกาสเข้าเฝ้าฯท่าน ถือเป็นกำลังใจอย่างใหญ่หลวงในการเล่นแบดมินตัน” นักแบดมินหญิงมือ 1 ของไทย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นอกเหนือจากเตรียมตัวแข่งขันแบดมินตัน เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน รอบสอง กับ ชิง ไอยิง จากสิงคโปร์ แล้วยังมีสองโปรแกรมสำคัญ ศึกซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ อินโดนีเซีย โอเพน ระหว่าง 10-16 มิถุนายน ที่ประเทศอินโดนีเซีย ต่อด้วย ซูเปอร์ซีรีส์ หลี่-หนิง สิงคโปร์ โอเพน ระหว่าง 18-23 มิถุนายน ที่ประเทศสิงคโปร์ หลังจากนั้นจะพัก และฝึกซ้อม 1 เดือนกว่า เพื่อเตรียมตัวศึก เวิลด์ แชมเปียนชิป ที่เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 5-11 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น