xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางโคราช ส่อวุ่น “อ.แดง” เตรียมวางมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมลูกยางสาวนครราชสีมา ที่ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย ส่อเจอปัญหาใหญ่ หลัง “อ.แดง” สุทธิชัย ชาญบัญชี กุนซือใหญ่เตรียมประกาศวางมือ หลังรู้สึกท้อในการทำงาน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของศึกวอลเลย์บอลหญิงรายการชิงแชมป์สโมสรแห่งเอเชีย จ.นครปฐม ระหว่างวันที่ 17-25 เมษายน 2557 ซึ่งทีมนครราชสีมาที่ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันในสายเอ ร่วมกับญี่ปุ่น, เวียดนาม, เติร์กเมนิสถาน และอิหร่าน ส่วนสายบีประกอบด้วย จีน, คาซัคสถาน, สิงคโปร์, ฟิลิปปิน, อินเดีย และไต้หวัน ซึ่งทีมอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละสายจะผ่านเข้ารอบวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์โลก ในวันที่ 6-11 พฤษภาคม 2557

ด้านทีมลูกยางสาวโคราชต้องเจอปัญหาหนัก หลัง “อ.แดง” สุทธิชัย ชาญบัญชี ผู้ฝึกสอน เตรียมประกาศวางมือทันทีหลังจบการแข่งขันในปีนี้ “ส่วนตัวรู้สึกเหนื่อยกับการที่จะต้องเดินทางไปแข่งขันนอกสถานที่เป็นเวลานานๆ ทำให้รู้สึกเหนื่อยและท้อ จึงมองว่าหากมีใครที่ต้องการมาสานงานด้านี้ต่อก็พร้อมจะมอบให้ทันที แต่ถึงอย่างไรก็ตั้งเป้าไว้ว่าหลังจากจบการแข่งขันไทยแลนด์ลีกและกีฬาแห่งชาติในปีนี้ ก็จะวางมืออย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ กุนซือลูกยางสาวโคราช ยังได้กล่าวถึงความพร้อมในการแข่งสโมสรวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย “จะเริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมในวันที่ 17 มีนาคม 2557 เนื่องจากต้องรอให้นักกีฬากลับจากการเก็บตัวทีมชาติก่อน ซึ่งในนัดแรกเราจะต้องพบกับ เติร์กเมนิสถาน ยอมรับว่าไม่เคยได้ยินชื่อนี้มาก่อนและคงประมาทไม่ได้ ส่วนคู่แข่งที่คิดว่าหนักที่สุดในสายคงหนีไม่พ้นญี่ปุ่นซึ่งเป็นทีมอันดับ 3 ในการแข่งขันครั้งที่แล้ว”

“อย่างไรก็ตามในการแข่งขันครั้งที่แล้ว ทีม ไอเดีย-ขอนแก่น แชมป์เก่าที่เข้าร่วมแข่งขันทำผลงานจบที่ อันดับ 7 ยิ่งทำให้ผมประมาทคู่แข่งไม่ได้เลย จะพยายามทำให้ทีมโคราชติด 1 ใน 4 ให้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น